งานนี้หยุดรักไม่ได้! "อิการ์ดี้" จัดหนักตามง้อ "แวนด้า" ทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ (ภาพ)

งานนี้หยุดรักไม่ได้! "อิการ์ดี้" จัดหนักตามง้อ "แวนด้า" ทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ (ภาพ)

งานนี้หยุดรักไม่ได้! "อิการ์ดี้" จัดหนักตามง้อ "แวนด้า" ทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าชีวิตรักดูจะเริ่มเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้นสำหรับ เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่ยังคงเดินหน้าตามง้อ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในช่วงพักเบรกการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อหลีกทางให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งคู่ได้ถือโอกาสพาลูกๆ ไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ ก่อนที่จะมีภาพสุดสยิวออกมาให้เราได้เห็นกันในโลกออนไลน์

uio
โดย ดาวยิงวัย 29 ปี อวดภาพกอดกับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ภายในห้องน้ำรีสอร์ท งานนี้ต้องบอกว่าทำเอาหลายคนจินตนาการคิดไปไกลว่ามันจะมีอะไรต่อจากนั้นหรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่นั้นห่างกันมาสักพักเนื่องจากมีปัญหากันถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงออกมาประกาศแยกทาง

อย่างไรก็ตามจากภาพที่ออกมาถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงออกมาเผยสาเหตุการแยกทางผ่านรายการ Vanity Fair Italy ของประเทศอิตาลี ว่า "มันเป็นเรื่องของการโดนบีบบังคับไม่ให้ทำในสิ่งที่ฉันต้องการ"

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับภรรยาของนักฟุตบอลที่แต่ก่อนมีหน้าที่ดูแลสามี และลูกๆ แต่มาวันนี้ฉันอยากที่จะกลับสู่อาชีพของฉันอีกครั้งด้วยการทำงานในวงการบันเทิง มีรายการโทรทัศน์ติดต่อฉันเข้ามามากมาย แต่เขากลับมองว่าไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำงานแบบนั้น"

cvo
สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 เกี่ยวกับรักสามเส้ากระฉ่อนโลก หลัง มักซี่ โลเปซ แข้งดังอดีตสามีตัดสินใจหย่าขาดกับ แวนด้า นาร่า แม้จะแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เนื่องจากจับได้ว่า อดีตภรรยาคบชู้กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวเตะรุ่นน้อง

โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิการ์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน และลูกทั้งหมดอยู่ในการดูแลของ แวนด้า หลังจากที่เธอยังยืนยันว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 15.5 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ งานนี้หยุดรักไม่ได้! "อิการ์ดี้" จัดหนักตามง้อ "แวนด้า" ทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook