อลังการขั้นสุด! ส่องเรือสำราญหรูที่เอฟเอจัดให้ "หวานใจแข้งอังกฤษ" อาศัยในกาตาร์ (ภาพ)

อลังการขั้นสุด! ส่องเรือสำราญหรูที่เอฟเอจัดให้ "หวานใจแข้งอังกฤษ" อาศัยในกาตาร์ (ภาพ)

อลังการขั้นสุด! ส่องเรือสำราญหรูที่เอฟเอจัดให้ "หวานใจแข้งอังกฤษ" อาศัยในกาตาร์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาแฟนบอลไปชมภายในเรือสำราญสุดหรูมูลค่า 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณ 42,600 ล้านบาท ที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษเลือกไว้รองรับครอบครัวของแข้งสิงโตคำรามชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

รายงานระบุว่า ศรีภรรยาและแฟนสาวของนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษจะได้ใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในความฝันที่ประเทศกาตาร์บนเรือที่น่าทึ่งที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ไฮไลต์อยู่ที่บาร์และร้านอาหาร 33 แห่ง รวมถึงสไลเดอร์ในร่มสุดอลังการความยาว 75 เมตร

สาวคนสนิทของแข้งผู้ดีชุดล่าแชมป์โลกสมัยที่ 2 นำมาโดย ซาชา แอตต์วูด แฟนสาวของ แจ็ค กรีลิช และ แอนนา โมดเลอร์ ว่าที่ภรรยาของ เอริค ไดเออร์ ถูกเผยว่าจะอาศัยอยู่บนเรือสำราญ MSC World Europa ตลอดช่วงฟุตบอลโลก

เรือที่มีขนาดเทียบเท่าตึก 22 ชั้นลำนี้จะจอดเทียบท่านอกชายฝั่งของกรุงโดฮา โดยแพ็คเกจห้องแพงสุดนั้นมีราคาสูงถึง 6,000 ปอนด์ หรือราว 2.56 แสนบาทต่อหนึ่งคืนเลยทีเดียว

สื่อดังแดนผู้ดีระบุอีกว่า นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษจะต้องพักในโรงแรมซุก อัล วาครา ที่สมาคมฯจองไว้เท่านั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางมาพบหวานใจบนเรือ MSC World Europa แต่อย่างใด เนื่องจากผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องการให้นักเตะมีสมาธิในฟุตบอลโลกอย่างเต็มที่และเพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด-19 โดยรับรู้ได้ว่ามีกำลังใจจากคนรักจอดเทียบท่าอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนั่นเอง
hhเรือสำราญสุดหรูลำนี้มีน้ำหนัก 205,700 ตัน, สระว่ายน้ำสุดอลังการ 6 สระ, อ่างน้ำวนที่มองเห็นวิวทะเล 14 สระ และทางเดินยาว 643 ฟุต นอกจากนี้ยังมีเรือเหาะสูง 11 ชั้นที่เรียกว่า The Venom Drop ความสูง 75 เมตร ซึ่งเป็นสไลเดอร์สูงที่สุดเหนือเรือสำราญลำใดๆบนโลก

ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะทีมชาติอังกฤษจะใช้ชีวิตร่วมกับแขกบนเรือจำนวนทั้งสิ้น 6,762 คน ภายใต้ห้องโดยสาร 2,633 ห้อง มีลูกเรือคอยให้บริการ 2,138 คน ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด 24 ชม.

โดยโปรเจ็คต์นี้ เกิดขึ้นเนื่องจากสมาคมลูกหนังอังกฤษต้องการอำนวยความสะดวกให้สาวๆ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศกาตาร์นั้นเป็นทะเลทราย จึงปิ๊งไอเดียเช่าห้องบนเรือหรูลำนี้ เพื่อให้หวานใจแข้งผู้ดีใช้ชีวิตระหว่างรอแฟนหนุ่มทำภารกิจดีกว่า

สิ่งบันเทิงบนเรือ MSC World Europa ยังมีโรงละครขนาด 1,153 ที่นั่ง, ลานกีฬาที่มีรถบั๊มเปอร์ให้เล่น, คาสิโนครบวงจร, ห้องพักมีระเบียงขนาดใหญ่พร้อมอ่างน้ำวนส่วนตัว, หน้าต่างและประตูกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานแบบพาโนรามา และพื้นที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ในส่วนของแม่บ้านไหนที่หนีบลูกมาด้วย ที่นี่ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับเด็กๆ วิ่งเล่นได้ตลอดเวลาด้วย

สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มบี ของศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกจะลงสนามพบกับ ทีมชาติอิหร่าน ในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ คิกออฟ 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ อลังการขั้นสุด! ส่องเรือสำราญหรูที่เอฟเอจัดให้ "หวานใจแข้งอังกฤษ" อาศัยในกาตาร์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook