ไทยลีก ยืนยัน ไม่เลื่อนเกม หนองบัวฯ ดวล บีจี ปทุม เสาร์นี้

ไทยลีก ยืนยัน ไม่เลื่อนเกม หนองบัวฯ ดวล บีจี ปทุม เสาร์นี้

ไทยลีก  ยืนยัน ไม่เลื่อนเกม  หนองบัวฯ ดวล บีจี ปทุม เสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาดามจอย” ขอไทยลีกพิจารณาเลื่อนเกม ในวันเสาร์นี้ เปิดบ้านพบกับ บีจีปทุม แต่ไม่เป็นผล ทำให้มีการแข่งขันตามเดิมและขอความร่วมมือทั้ง2ทีม ยืนสงบนิ่ง 1 นาที ก่อนเริ่มเกมเพื่อเป็นการไว้อาลัย
 
หลังจากเหตุสะเทือนขวัญ เหตุการณ์กราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา หนึ่งในผู้เสียชีวิต มีอดีตนักเตะ ชื่อนายวีระชน บุตรวิเชียร หรือ เปิ้ล อดีตนักฟุตบอล หนองบัวลำภู เอฟซี ในยุคเริ่มแรก ซึ่งทางสโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซีได้ขอให้บริษัทไทยลีก พิจารณาเรื่องการเลื่อนแมตช์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เกมที่ หนองบัวพิชญ เอฟซีจะเปิดพิชญ สเตเดี้ยม พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ออกไป เนื่องจากนักเตะ ทีมงาน รวมถึงกองเชียร์ ไม่มีใครพร้อมจะทำหน้าที่ในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม บริษัท ไทยลีก จำกัด ยืนยันว่า เกมแมตช์ดังกล่าวไม่สามารถเลื่อนการแข่งขันออกไปได้ โดยจะลงแข่งขันตามกำหนดเดิม ที่พิชญ สเตเดียม เวลา 19.00 น. และก่อนหน้านี้ทาง สมาคมฟุตบอลฯ และบริษัท ไทยลีก ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังทุกสโมสร ขอความร่วมมือจัดพิธีแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตด้วยการยืนสงบนิ่ง 1 นาที ก่อนเริ่มเกม

“นอกจากนั้นทีม หนองบัว จะสวมชุดแข่งโทนสีดำลงสนาม ขณะเดียวกันได้รับความกรุณาจากทีม บีจี ที่จะสวมชุดโทนสีขาวลงสนามด้วยเช่นกัน”

 ขณะเดียวกันเชื่อว่าทั้ง 2 ทีมจะแสดงออกการให้เกียรติกับผู้สูญเสียอย่างเต็มที่ โดยจะไม่มีการแสดงอาการดีใจหากมีการทำประตูเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook