เครื่องแรงจริง! "สินสมุทร" คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ต.ค.นี้

เครื่องแรงจริง! "สินสมุทร" คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ต.ค.นี้

เครื่องแรงจริง! "สินสมุทร" คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สินสมุทร กลิ่นมี" เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” คว้าสิทธิ์ขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (170 ป.) เส้นแรกของ ONE ในศึก ONE Fight Night 3 ที่จะถ่ายทอดสดจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 7.00 น.ของวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ตามเวลาประเทศไทย

หลังโชว์ฟอร์มจัดซัดน็อกคู่แข่งสองไฟต์รวดนับตั้งแต่เปิดตัว แถมทุบโบนัส ONE แตกกระจุยไปถึงสองครั้งซ้อน ชื่อของ "สินสมุทร กลิ่นมี" ก็เป็นที่รู้จักในบรรดาแฟนมวยทั้งไทยและเทศ และกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของ ONE

s__414736442
มวยพันธุ์ดุจากชลบุรี แจ้งเกิดเต็มตัวใน ONE ตั้งแต่ไฟต์แรกในเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการสยบตำนานคิกบ็อกซิ่ง "นิกี โฮลสเกน" ด้วยการน็อกเอาต์ ซึ่งติดอันดับ "น็อกเอาต์ยอดเยี่ยม" กติกาคิกบ็อกซิ่ง/มวยไทย ครึ่งปีแรก 2565 และยังเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่คว้าโบนัสอัดฉีดจากกระเป๋าบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปได้อีกด้วย

สินสมุทร ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องเมื่อสามารถปิดเกมคู่แข่งจากแดนผู้ดี "เลียม โนแลน" อย่างไวในยกสองและคว้าโบนัสอัดฉีด ONE ก้อนที่สองไปนอนกอด และจากผลงานยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้เขาคว้าตั๋วขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน ONE

s__414736440
โดย สินสมุทร จะได้เผชิญหน้ากับกระดูกชิ้นโตนั่นก็คือ เจ้าบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต “รีเกียน เออร์เซล” ชาวดัตช์-ซูรินาม ที่ตัดสินใจโดดข้ามสายมาชกมวยไทยเพื่อล่าเข็มขัดเส้นที่สอง หลังจากครองบัลลังก์ในสายคิกบ็อกซิ่งมาถึง 5 สมัย โดยยังไม่คู่แข่งคนใดโค่นลงนับตั้งแต่ปี 2562

ทั้งคู่จะสู้กันในฐานะคู่รองของรายการ ขณะที่คู่เอกจะเป็นศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่าง "จอห์น ลินีเคอร์" แชมป์โลกคนปัจจุบัน และผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง "ฟาบริซิโอ อานดราด"

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึก ONE Fight Night 3 ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook