ไม่มีปัญหา! "พันธ์พยัคฆ์" สุดมั่น "น้องโอ๋" อัดนิ่ม "เลียม" ป้องแชมป์สำเร็จ

ไม่มีปัญหา! "พันธ์พยัคฆ์" สุดมั่น "น้องโอ๋" อัดนิ่ม "เลียม" ป้องแชมป์สำเร็จ

ไม่มีปัญหา! "พันธ์พยัคฆ์" สุดมั่น "น้องโอ๋" อัดนิ่ม "เลียม" ป้องแชมป์สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" มั่นใจในตัวยอดมวยรุ่นพี่ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ว่าจะสามารถจัดการผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากแดนผู้ดี "เลียม แฮร์ริสัน" ได้อย่างสบายในศึก ONE FIGHT NIGHT 1: อาเดรียโน VS ดิมิเทรียส II ที่จะซึ่งจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 7.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้

พันธ์พยัคฆ์ ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นเทรนเนอร์ประจำค่ายอีโวลฟ์ ค่ายดังแห่งแดนสิงโต มีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อมกับ "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างดาว ซึ่งเป็นครูมวยที่นั่นเช่นกัน

โดย พันธ์พยัคฆ์ เองก็มีคิวลงศึกชิงเก้าอี้สำรองศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ที่จะมีขึ้นในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II  ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

s__399310853

ด้วยความที่ทำงานที่เดียวกันและมีโปรแกรมชกใกล้กัน พันธ์พยัคฆ์ จึงถือโอกาสขอวิชาจากยอดมวยเมืองสกลอย่าง น้องโอ๋ เพื่อเอาไว้ใช้กับคู่แข่ง โดย พันธ์พยัคฆ์ เผยว่าได้เทคนิคหลายอย่างที่เขาสามารถนำไปปรับปรุงตัวเอง

"จากที่ได้เห็น พี่น้องโอ๋ ทำทุกวันทั้งเรื่องงานและการเป็นนักกีฬา ผมรู้ซึ้งเลยว่าทำไมพี่เขาถึงได้ชื่อว่า ราชันฆ่าไม่ตาย ถือเป็นโชคดีของผมที่ได้ซึมซับและเรียนรู้หลายอย่างจากพี่เขาครับ"

s__399310851

นอกจากนั้น หลังจากได้เห็นการฝึกซ้อมอย่างมือาชีพของ น้องโอ๋ แล้ว พันธ์พยัคฆ์ เชื่อว่าผู้ท้าชิงอย่าง เลียม ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี โดยเขาออกมาวิเคราะห์คู่ชิงแชมป์หยุดโลกคู่นี้ว่า

"จริง ๆ ผมก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะในไฟต์นี้ แต่จากประสบการณ์ของผมที่ได้เห็นการฝึกซ้อมของพี่เขาทุกวัน เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบมากครับ ผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ พี่น้องโอ๋ และเชื่อว่า เลียม ไม่ใช่งานยากของเขาแน่นอนครับ"

แฟน ๆ สามารถตรวจสอบวิธีการรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II (วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65) และศึก ONE Fight Night 1: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II (วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65) ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook