ที่มาไม่ธรรมดา! เผยความลับเสื้อ แมนฯ ยูฯ ของ "เจนนี่ BLACKPINK" ใน MV เพลงล่าสุด (ภาพ)

ที่มาไม่ธรรมดา! เผยความลับเสื้อ แมนฯ ยูฯ ของ "เจนนี่ BLACKPINK" ใน MV เพลงล่าสุด (ภาพ)

ที่มาไม่ธรรมดา! เผยความลับเสื้อ แมนฯ ยูฯ ของ "เจนนี่ BLACKPINK" ใน MV เพลงล่าสุด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าในเวลานี้ เหล่า Blink สาวกวง BLACKPINK น่าจะกำลังเปิด MV ซิงเกิลล่าสุดของวงอย่าง Pink Venom กันชนิดที่เรียกว่า "วนลูปยาวไป" อย่างแน่นอน เพราะแค่เพียงราว 1 ชั่วโมงที่ MV เพลงนี้เปิดพรีเมียร์ให้ดูเป็นครั้งแรก ยอดวิวก็พุ่งทะยานทะลุหลัก 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

ยิ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเพลง เหล่า Blink ที่เป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งดีใจหนักมาก เมื่อ เจนนี่ หนึ่งในสมาชิกของวง ใส่เสื้อทีมปีศาจแดงใน MV ถือเป็นน้ำทิพย์ชโลมใจเหล่าเร้ดอาร์มี่ในยามที่ฟอร์มของทีมกำลังทรุดถึงขั้นจมบ๊วยได้ดีจริงๆ

อย่างไรก็ตาม บางคนอาจจะสงสัยว่า เสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ adidas ที่เจนนี่ใส่นั้น นอกจากมีการคัสตอม ทั้งตัดทั้งติดเบอร์ชื่อ ยังเป็นลายที่ไม่คุ้นตา แม้ไม่แปลกที่เราได้เห็นวง BLACKPINK ใส่เสื้อและรองเท้าแบรนด์สามแถบ เนื่องจากวง BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ adidas มาตั้งแต่ปี 2020

zสาเหตุนั้นก็เพราะ เสื้อทีมปีศาจแดงตัวนี้ เป็นตัวที่ทำออกมาเพื่อเป็นเสื้อฟุตบอลแฟชั่นโดยเฉพาะ ไม่เคยใส่แข่งจริงในเกมใดเลย

เสื้อตัวดังกล่าวคือ Manchester United Teamgeist Jersey เปิดตัวเมื่อปี 2021 เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี บ้านเกิดของ adidas ซึ่งในครั้งนั้น ค่ายสามแถบออกลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันชื่อ Teamgeist ที่มาจากภาษาเยอรมัน แปลว่า ทีมสปิริต

Teamgeist ยังเป็นแนวคิดในการออกแบบชุดแข่งของทีมชาติ และสโมสรต่างๆที่ adidas ให้การสนับสนุนในตอนฟุตบอลโลก 2006 ด้วยเช่นกัน ซึ่งแม้ในช่วงเวลาดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ใช้ชุดแข่งของค่ายสามแถบ (ณ ปี 2006 ใช้บริการของ Nike) แต่ในเมื่อทีมปีศาจแดงคือทีมตัวขายของ adidas ณ เวลาที่นำคอลเลกชั่น Teamgeist กลับมาทำใหม่ รวมถึงเวลานี้ ก็ไม่พลาดที่จะต้องมีของออกมาขาย โดยเสื้อแข่งนั้น มาพร้อมกับสีดำ แซมด้วยสีแดงและขาว นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นอีกมากมาย
kkทีมงาน Main Stand ได้สอบถามแหล่งข่าวถึงกระแสตอบรับ ณ ตอนที่จำหน่ายครั้งแรกพบว่า ไม่ค่อยดีนัก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะดีไซน์ไม่ตรงยุค อีกส่วนอาจเพราะความสวยงาม ทำให้มีการลดราคาถึง 2 ครั้ง จากตอนเปิดตัว ตัวละ 2,900 บาท ลดมาเหลือ 2,000 บาท และมีเซลส์อีกรอบ เหลือเพียง 1,200 บาท

อย่างไรก็ตาม หากคุณเห็น เจนนี่ BLACKPINK ใส่เสื้อตัวนี้แล้วอยากได้ ขอบอก ณ ตรงนี้เลยว่า เสื้อในไทยราคาป้าย "หมดสต็อก" เป็นที่เรียบร้อย

แต่ยังมีหวัง เพราะในช็อปอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเสื้อตัวนี้ขายอยู่ในราคา 23.98 ปอนด์ หรือราว 1,020 บาทเท่านั้น ซึ่งลดมาจากราคาป้าย 63 ปอนด์ หรือราว 2,680 บาทถึงเกินครึ่ง อย่างไรก็ตาม เหลือแค่ไซซ์เล็กเท่านั้น และนอกจากต้องรีบแล้ว อาจต้องลุ้นภาษีตอนมาถึงไทยด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ที่มาไม่ธรรมดา! เผยความลับเสื้อ แมนฯ ยูฯ ของ "เจนนี่ BLACKPINK" ใน MV เพลงล่าสุด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook