เกมสงคราม! "คาบาเอว่า" อดีตยิมสาวถูกโยงชู้ลับ "ปูติน" โดน สหรัฐฯ คว่ำบาตร (ภาพ)

เกมสงคราม! "คาบาเอว่า" อดีตยิมสาวถูกโยงชู้ลับ "ปูติน" โดน สหรัฐฯ คว่ำบาตร (ภาพ)

เกมสงคราม! "คาบาเอว่า" อดีตยิมสาวถูกโยงชู้ลับ "ปูติน" โดน สหรัฐฯ คว่ำบาตร (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวความรักแบบลับๆ ของ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย กับ อาลิน่า คาบาเอว่า อดีตนักยิมนาสติกสาวทีมชาติรัสเซีย ที่สื่อทั่วโลกหวนกลับมาจับตาอีกครั้ง

ล่าสุด รัฐบาลสหรัฐอเมริกา ได้มีคำสั่งระงับการออกวีซ่าให้กับ อดีตยิมนาสติกสาววัย 39 ปี ด้วยข้อหามี "ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับปูติน" หลังตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับผู้นำรัสเซีย และเคยเป็นถึงอดีตเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลรัสเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ถูกคว่ำบาตรจากสหภาพยุโรป, สหราชอาณาจักร และแคนาดา

ptptptp2
โดยที่ผ่านมาทุกฝ่ายกังวลกับการเคลื่อนไหวทุกเรื่องว่าจะสร้างความตึงเครียดให้กับสงครามระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน ที่ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตามสุดท้าย กระทรวงการคลังสหรัฐฯ ก็ตัดสินใจประกาศคว่ำบาตรเธออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งระหว่าง รัสเซีย และ ยูเครน ทำให้ อาลิน่า คาบาเอว่า กลายเป็นประเด็น และกลายเป็นข่าวไปทั่วโลกเนื่องจากเชื่อกันว่าแท้จริงแล้วเธอคือสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งที่เป็นความลับ

สำหรับเรื่องราวความลับของทั้งคู่เริ่มกลายเป็นที่สนใจหลัง หนังสือพิมพ์ของ อเล็กซานเดอร์ เลเบเดฟ อดีตสายลับเคจีบี ของ ปูติน ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่าทั้งคู่นั้นคบหากันจริง ในปี 2008 ก่อนที่ในเวลาต่อมาหนังสือพิมพ์ดังกล่าวจะปิดตัวลงโดยอ้างว่ามีปัญหาทางด้านการเงิน

ptptptp23
ในเวลาต่อมาก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นมีลูกด้วยกัน ซึ่ง วลาดิเมียร์ ปูติน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที แต่ในไม่ช้าก็มีรายงานว่า อลิน่า คาเบว่า กำลังตั้งครรภ์แฝดจริง แต่ไม่เปิดเผยผู้เป็นพ่อของเด็ก ก่อนที่ในปี 2014 อดีตนักยิมนาสติกสาว จะออกมาพูดต่อสื่อว่า "ทุกคนควรมีความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเอง"

สำหรับ อาลิน่า คาเบว่า ถือเป็นนักกีฬายิมนาสติกสาวที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของประเทศ และมีชื่อเสียงที่สุดในวงการยิมนาสติกลีลา โดยคว้า 2 เหรียญรางวัลในการแข่งขันโอลิมปิก นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์โลก 9 สมัย และชนะเลิศแชมป์ยุโรปอีก 15 สมัย

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เกมสงคราม! "คาบาเอว่า" อดีตยิมสาวถูกโยงชู้ลับ "ปูติน" โดน สหรัฐฯ คว่ำบาตร (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook