เตรียมโละ 6 แข้ง! สื่อดังเผย "เทน ฮาก" เดินหน้าสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด โฉมใหม่

เตรียมโละ 6 แข้ง! สื่อดังเผย "เทน ฮาก" เดินหน้าสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด โฉมใหม่

เตรียมโละ 6 แข้ง! สื่อดังเผย "เทน ฮาก" เดินหน้าสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด โฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แสดงท่าทีพร้อมที่จะขาย 6 แข้งในทีมชุดใหญ่ออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ตามการายงานจาก เดลีเมล

จนถึงเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสริมทัพด้วย 3 แข้งใหม่ได้แก่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน เอริคเซ่น ภายใต้มูลค่ารวมราว 65 ล้านปอนด์ โดยที่พวกเขายังตกเป็นข่าวโยงกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง (บาร์เซโลน่า), อันโตนี (อาแจ็กซ์) และล่าสุด เบนจามิน เซสโก้ (เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก) อย่างต่อเนื่อง

รายงานจาก เดลี่เมล ระบุ 6 แข้งของ ปีศาจแดง ที่จ่อถูกเลหลังในช่วงเวลาที่เหลือของตลาดได้แก่ อเล็กซ์ เตลเลส, อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, อักเเซล ทวนเซเบ้, อีธาน แลร์ด และ ฟิล โจนส์

โดยการมาถึงของ มาลาเซีย ทำให้ตัวเลือกต้นๆ ของ เทน ฮาก ในตำแหน่งแบ็คซ้ายกลายเป็น ลุค ชอว์ และแข้งใหม่ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ บีบให้แบ็คซ้ายทีมชาติ บราซิล ตกเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ โดยมี เซบียา จับตาสถานการณ์ของแบ็คซ้ายวัย 29 ปีอย่างใกล้ชิด

เมล ระบุว่า วาน-บิสซาก้า อาจเป็นแข้งที่ ยูไนเต็ด ขาดทุนในตลาดซื้อขายมากที่สุดรอบนี้จากมูลค่าที่พวกเขาทุ่ม 50 ล้านปอนด์คว้าตัวมาจาก คริสตัล พาเลซ และกลายเป็นทัพ ปราสาทเรือนแก้ว ที่ตกเป็นข่าวพิจารณาคว้าตัวอดีตแข้งกลับถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ภายใต้สัญญายืมตัว

ด้าน ฟิล โจนส์ ที่เพิ่งคัมแบ็คกลับมาลงสนามให้กับทีมในซีซันก่อนอยู่ในข่ายโดยมี ดีซี ยูไนเต็ด แห่ง เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่มี เวย์น รูนีย์ นั่งแท่นกุนซือเป็นทีมเต็ง ขณะที่ปัญหาอาการบาดเจ็บของ ไบยี ทำให้ทีมพร้อมจะเลหลังเขาเมื่อได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เข้ามาร่วมทัพซึ่งมี โรมา ของ โชเซ มูรินโญ ตกเป็นข่าวพัวพันท่ามกลางความสนใจจาก เอซี มิลาน และ ฟูแล่ม

ขณะที่ แลร์ด และ ทวนเซเบ้ 2 ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกปล่อยออกจากทีมภายใต้สัญญายืมกับทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook