"ฟาเบรกาส" โยกซบ "โคโม่" ทีมในลีกรองอิตาลี 2 ปี

"ฟาเบรกาส" โยกซบ "โคโม่" ทีมในลีกรองอิตาลี 2 ปี

"ฟาเบรกาส" โยกซบ "โคโม่" ทีมในลีกรองอิตาลี 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชส ฟาเบรกาส เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ โคโม่ สโมสรในระดับเซเรีย บี อิตาลี หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี

โคโม่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเก๋าร่วมทัพอย่างเป็นทางการแบบไม่มีตัว ด้วยสัญญา 2 ปี หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ โมนาโก ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส

ในงานเปิดตัว ฟาเบรกาส ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์พูดถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมเล็กๆนี้ว่า

 “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทีมโคโม่ 1907 ผมโชคดีมากที่เส้นทางค้าแข้งได้มีโอกาสร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งร่วมถึงโคโม่ด้วย” เชสก์ กล่าว

“หลังได้พูดคุยกับบอร์ดบริหาร พวกเขาอธิบายถึงรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจคท์ที่น่าตื่นเต้นและทะเยอทะยานที่สุดโครงการหนึ่งในวงการลูกหนัง”

“ผมมองเห็นแผนการสร้างอนาคตระยะยาวของทีมนี้ ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่รวมถึงเรื่องนอกสนามด้วย ผมเชื่อในวิสัยทัศน์ตั้งแต่วินาทีแรก ซึ่งผมตัดสินใจลงทุนเป็นการส่วนตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของภาพอันยิ่งใหญ่”

ทั้งนี้ โคโม่ ล้มละลายในปี 2016 ก่อนจะก่อตั้งขึ้นมาใหม่ในปี 2017 ต้องไปเริ่มต้นจากระดับสมัครเล่นในเซเรีย ดี

ปัจจุบัน โคโม่ เป็นของบริษัท SENT Entertainment จากลอนดอน ที่เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อปี 2019 และมี เดนนิส ไวส์ อดีตแข้งเชลซีเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ซึ่งเขามีส่วนสำคัญในการโน้มน้าว ฟาเบรกาส ในดีลนี้

 ด้าน เดนนิส ไวส์ อดีตมิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม และเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีม กล่าวว่า ฟาเบรกาส เป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของสโมสร เขาเป็นผู้ถือหุ้น นั่นคือสิ่งที่ ฟาเบรกาส ต้องการมีส่วนร่วม เขาจะอยู่ที่นี่นานกว่าที่คาดไว้มาก มันสำคัญมากที่เขารู้สึกแบบนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในอนาคต เขาสามารถเห็นสิ่งที่เราพยายาม เพื่อให้บรรลุที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook