งานนี้ดังระเบิด! "น้องโอ๋, รถถัง" พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรตติ้งแฟนมะกันศึก ONE 27 ส.ค. นี้

งานนี้ดังระเบิด! "น้องโอ๋, รถถัง" พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรตติ้งแฟนมะกันศึก ONE 27 ส.ค. นี้

งานนี้ดังระเบิด! "น้องโอ๋, รถถัง" พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรตติ้งแฟนมะกันศึก ONE 27 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" และ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ที่ต่างเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย จะได้ประกาศศักดา "ศาสตร์แห่งอาวุธทั้งแปด" ต่อหน้าผู้ชมชาวมะกันกว่า 300 ล้านคน ในศึก ONE Fight Night 1 ซึ่งจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 8:00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ตามเวลาประเทศไทย

โดยถือเป็นครั้งแรกที่ ONE จะเผยแพร่การแข่งขันสดเต็มรูปแบบผ่าน Prime Video แพลตฟอร์มสตรีมสดรายการกีฬาดังระดับโลกของ Amazon ซึ่งเป็นไปตามบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่าง ONE และ Prime Video ก่อนหน้านี้
1และไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ สองตัวแทนนักกีฬาชาวไทยที่ได้ลงแข่งขันในศึกนี้ เริ่มที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตาย "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" เจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ได้ฤกษ์ลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากอังกฤษ "เลียม แฮร์ริสัน" ในฐานะคู่รองของรายการ
2ขณะที่ซูเปอร์สตาร์นักบู๊อย่าง รถถัง หลังจากได้รับการต้อนรับจากแฟนๆแดนลุงแซมอย่างล้นหลาม เมื่อครั้งฝากผลงานในศึก ONE TNT I  เดือนเมษายนปีที่แล้ว ก็กลับมาเช็กเรตติ้งอีกครั้ง ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) โดยจะพบกับ "ซาวาส ไมเคิล" มวยหนุ่มจากไซปรัส

ทั้งนี้ การที่ ONE ได้โอกาสถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน Prime Video อย่างเต็มรูปแบบทุกเดือนจนถึงสิ้นปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จขององค์กร ในการเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้ของเอเชียโดยเฉพาะ มวยไทย สู่สายตาแฟนกีฬาในโลกตะวันตก ซึ่งจะเป็นการขยายฐานแฟนหมัดมวยในทวีปอเมริกาเหนือเพิ่มมากขึ้น
3นอกจากนี้ ยังถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนกีฬาชาวไทย ที่จะได้เห็นแชมป์โลกยอดฝีมือชาวไทยทั้งสอง ได้แสดงทักษะมวยไทยต้นตำรับขนานแท้ ให้แฟนกีฬาแดนลุงแซมกว่า 300 ล้านคนได้เห็นเป็นขวัญตา ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นการผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก ในฐานะซอฟต์พาวเวอร์ได้อีกทางหนึ่ง
 
แฟนๆสามารถติดตามให้กำลังใจสองตัวแทนนักกีฬามวยไทยได้ในศึก ONE Fight Night 1 ถ่ายทอดสดวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 8:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22:30 น. นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรชมในสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ที่ TICKETMASTER.SG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook