ปรบมือรัวๆ! สาวกเรือใบเผย "แอชลี่ย์ ยัง" ใจหล่อขั้นเทพ

ปรบมือรัวๆ! สาวกเรือใบเผย "แอชลี่ย์ ยัง" ใจหล่อขั้นเทพ

ปรบมือรัวๆ! สาวกเรือใบเผย "แอชลี่ย์ ยัง" ใจหล่อขั้นเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอชลี่ย์ ยัง" โชว์ความแมนเกินร้อย หลังจากทำโทรศัพท์ของแฟนบอลแตกกระจาย ด้วยการขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยว่าผู้เสียหายรายนั้นจะเป็นแฟนบอลของทีมคู่อริร่วมเมือง

เรื่องมีอยู่ว่า "แอนนี่ เทย์เลอร์" สาวกทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้าไปขอเซลฟี่กับ "เทพยัง" ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ถือตัว ยอมให้ถ่ายรูปแต่โดยดี แต่ไม่รู้ว่าไปทำอีท่าไหน ดาวเตะปีศาจแดง เกิดมือไม้อ่อนทำโทรศัพท์ของแฟนบอลคนนั้นหล่นพื้นจนจอแตกยับ ซึ่งแฟนบอลสาวก็ไม่ได้ถือสาอะไร แค่หยอกกลับไปแบบขำๆว่า “ชดใช้มาเลยนะตัวเองงง”

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ปีกอสูรแดงจึงทวีตกลับไปหาแฟนบอลสาวคนนั้นว่า

“@_AnnieTaylor ตัวเธอ เราขอโทษจริงๆนะ ช่วยกดฟอลโล่วเราหน่อยดิ เราจะได้ติดต่อกลับไปหาเธอได้ เดี๋ยวเราจะจ่ายค่าซ่อมให้เธอเองนะ”

แล้วเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง โดยสาวแอนนี่ก็ได้ชื่นชมว่า "แอชลี่ย์ ยัง" คือสุภาพบุรุษตัวจริงเสียงจริง แถมยังเป็นคนตลกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งวีรกรรมที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 มีแฟนบอลในทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @fergusmufc ได้ทวีตขอความช่วยเหลือโดยไม่ได้เจาะจงถึงดาวเตะวัย 29 ปี แต่อย่างใด

“ใครก็ได้ช่วยผมหน่อยได้มั้ยครับ คือว่ามีแฟนผีอยู่คนนึงที่คงจะมีชีวิตได้อีกไม่นานแล้ว เขาอยากทำความฝันสุดท้ายให้เป็นจริงก่อนจากโลกนี้ไป นั่นก็คือการได้ดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวของเขาใน VIP Box ช่วยติดต่อมาหน่อยนะครับ @barneyrednews #mufcfamily”

สองวันต่อมา… ยัง ได้ทราบเรื่องนี้ เขาก็เลยรีบตอบทวิตกลับไปทันที

“@fergusmufc @barneyrednews ช่วยอินบ็อกซ์มาหาผมหน่อยนะ ผมยินดีให้ความช่วยเหลือ”

หลังจากนั้นไม่นาน แฟนบอลคนนั้นก็ได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเขาก็ได้รับรู้และทวิตข้อความไว้อาลัยแก่แฟนบอลคนนั้น

“ผมเสียใจมากที่ได้รู้ว่า @Headhitter จากพวกเราไปแล้ว เขาเป็นคนดีมากๆ เลยนะ ผมขอไว้อาลัยให้กับ @r0bertb00th ครอบครัวของเขามา ณ ที่นี้”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook