จบกันแค่นี้เถอะ! "ต็อตติ" ประกาศหย่าภรรยาคนดังหลังครองรักกันมา 20 ปี (ภาพ)

จบกันแค่นี้เถอะ! "ต็อตติ" ประกาศหย่าภรรยาคนดังหลังครองรักกันมา 20 ปี (ภาพ)

จบกันแค่นี้เถอะ! "ต็อตติ" ประกาศหย่าภรรยาคนดังหลังครองรักกันมา 20 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ยืนยันว่า ฟรานเชสโก ต็อตติ ตำนานแข้งแห่งทีม โรมา รักล่มกับภรรยา อิลารี บลาซี วัย 41 ปี ยุติความสัมพันธ์ 20 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน

ต็อตติ พา โรมา คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา ในปี 2001 จนได้มีโอกาสร่วมงานกับ บลาซี ที่อยู่ในช่วงกำลังสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้จัดรายการโทรทัศน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มเดทกันครั้งแรกเมื่อปี 2002 จนได้แต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2005 ซึ่งในตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ จนช่องดังอย่าง สกาย อิตาเลีย จ่ายลิขสิทธิ์ขอถ่ายทอดสดพิธีวิวาห์เลยทีเดียว

หลังจากนั้น คู่รักคนดังมีทายาทด้วยกัน 3 คน ได้แก่ คริสเตียน ลูกชายวัย 16 ปี ที่กำลังฝึกปรือวิชาลูกหนังในอคาเดมีของ โรมา และลูกสาวอีก 2 คน คือ ชาเนล วัย 15 ปี กับ อิซาเบล วัย 6 ขวบ

จอมทัพทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เผยว่า "หลังจาก 20 ปีที่อยู่ด้วยกัน ความสัมพันธ์ของผมกับ อิลารี ก็ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย ทั้งหมดที่ผมพูดและทำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาคือการปกป้องลูกๆ ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผมตลอดไป"
s"ผมพยายามเอาชนะวิกฤติในชีวิตแต่งงานของเรา แต่วันนี้ผมตระหนักว่าการเลือกแยกทางกัน แม้จะเจ็บปวด แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้"

"ผมจะเป็นหนึ่งเดียวกับ อิลารี ต่อไปในการเลี้ยงดูลูก 3 คนที่น่ารักของเรา ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อภรรยาของผมเสมอ"

"ขั้นตอนการแยกทางกัน ผมขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว และจะไม่ขอพูดถึงอีกต่อไป เหนือสิ่งอื่นใด ผมขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวผมด้วย" ต็อตติ วัย 45 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน อิลารี ก็ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ ด้วยข้อความคล้ายกับอดีตสามีว่า "หลังจาก 20 ปีที่ใช้ชีวิตร่วมกันและมีลูกที่ยอดเยี่ยม 3 คน การแต่งงานของฉันกับ ฟรานเชสโก สิ้นสุดลง กระบวนการหย่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวและฉันจะไม่แถลงเพิ่มเติมอีก"

"ฉันขอให้ทุกคนหลีกเลี่ยงการหาผลประโยชน์ในเรื่องนี้ และเหนือสิ่งอื่นใด โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวฉันด้วย"

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ จบกันแค่นี้เถอะ! "ต็อตติ" ประกาศหย่าภรรยาคนดังหลังครองรักกันมา 20 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook