บั้นท้ายกร้าวใจ! "ราฟาเอลลา" น้องสาวสุดเลิฟ "เนย์มาร์" โชว์เอ็กซ์ไฟลุกโซเชียล (ภาพ)

บั้นท้ายกร้าวใจ! "ราฟาเอลลา" น้องสาวสุดเลิฟ "เนย์มาร์" โชว์เอ็กซ์ไฟลุกโซเชียล (ภาพ)

บั้นท้ายกร้าวใจ! "ราฟาเอลลา" น้องสาวสุดเลิฟ "เนย์มาร์" โชว์เอ็กซ์ไฟลุกโซเชียล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ เผยว่า ราฟาเอลลา ซานโตส น้องสาวของ เนย์มาร์ ปล่อยรูปสุดเอ็กซ์ขณะพักผ่อนในอิบิซา สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลชื่อดังของสเปน

รายงานระบุว่า ราฟาเอลลา ลงรูปในอินสตาแกรม rafaella ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.7 ล้านคนของเธอ แสดงให้เห็นว่ากำลังเพลิดเพลินกับแสงแดดบนเกาะปาร์ตี้ของแดนกระทิงดุ

ภาพที่นางแบบสาววัย 26 ปี ขณะยืนอยู่บนเรือยอชต์อวดบั้นท้ายและสะโพกฟิตเฟิร์ม กำลังดูดน้ำสับปะรดสดๆ ในอ่างจากุซซี่เต็มไปด้วยสบู่ เรียกการรัวหัวใจจากแฟนคลับได้มากกว่า 1 แสนครั้ง พร้อมส่วนหนึ่งของคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมความสวยเซ็กซี่ของเธอ เช่น "สมบูรณ์แบบ" ตามด้วยอิโมจิรูปหัวใจ 2 ดวง, "สวยมาก", "น่าอร่อย" เป็นต้น
wสำหรับ ราฟาเอลลา ถือเป็นน้องสาวที่ เนย์มาร์ รักมากๆ จนถึงกับสักรูปใบหน้าของน้องสาวไว้ที่แขนข้างขวาเลยทีเดียว โดยมีข้อมูลเผยว่าแข้งซูเปอร์สตาร์มักจะแจ้งต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอไปร่วมงานวันเกิดของ ราฟาเอลลา ช่วงวันที่ 11 มีนาคมของทุกปีอยู่เสมอ ซึ่งถ้าหากนับตั้งแต่ปี 2013 ที่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับ บาร์เซโลนา ดาวเตะแซมบ้าพลาดลงสนามในช่วงวันดังกล่าวไปแล้วถึง 7 เกมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ในปี 2022 นี้ เนย์มาร์ ยอมพลาดงานวันเกิดน้องสาวสุดเลิฟ ด้วยการช่วยทีมลงเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ทีมก็ต้องตกรอบด้วยน้ำมือของขุนพล เรอัล มาดริด และนั่นทำให้เขาได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลือ และมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 30 ปีสยบข่าวลือด้วยการใช้ออปชั่นขยายสัญญาแบบอัตโนมัติกับ เปแอสเช ออกไปจนถึงปี 2027 นั่นทำให้เขาการันตีค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 25.8 ล้านบาทต่อไป

ด้าน ราฟาเอลลา นอกจากเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมยี่ห้อดังอย่าง Akiwell และยังเป็นผู้ดูแลมูลนิธิช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในบ้านเกิดที่พี่ชายเป็นผู้จัดตั้งอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ บั้นท้ายกร้าวใจ! "ราฟาเอลลา" น้องสาวสุดเลิฟ "เนย์มาร์" โชว์เอ็กซ์ไฟลุกโซเชียล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook