อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อม ชวนสาวกลุ้นร่วมงาน "Meet the Red Devils" 10 ก.ค. นี้

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อม ชวนสาวกลุ้นร่วมงาน "Meet the Red Devils" 10 ก.ค. นี้

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อม ชวนสาวกลุ้นร่วมงาน "Meet the Red Devils" 10 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2022/23 ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยถือเป็นเสื้อแข่งขันแบบมีปกคอตัวแรก นับตั้งแต่อาดิดาสได้กลับมาร่วมงานกับสโมสรในปี 2015



ปกคอเสื้อถือเป็นสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเหล่าตำนานนักเตะหมายเลข 7 ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ เบสท์, เดวิด เบ็คแฮม, เอริค คันโตนา, คริสเตียโน โรนัลโด, ไบรอัน ร็อบสัน และ เอลลา ทูเน ที่แต่ละคนต่างได้วาดลวดลายโชว์ลีลาการเล่นอันน่าตื่นเต้นในสนามให้ทุกคนได้ชม
mufchome22-23(1)โดยปกคอเสื้อสีขาวของรุ่นนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งลวดลายสีแดงที่มีลักษณะคล้ายกับตัวอักษร “M” ที่เคยปรากฏบนเสื้อแข่งขันรุ่นก่อนๆ ซึ่งรวมถึงเสื้อเยือนสีขาวฟ้าที่เคยใช้ระหว่างฤดูกาล 1990-1992

ส่วนการออกแบบตัวเสื้อได้มีการวางแบบลายทางสีอ่อนบนเนื้อผ้า และมีการใช้โทนสีแดงสุดคลาสสิกตามแบบฉบับชุดแข่งขันดั้งเดิมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยการตกแต่งแถบสามเส้นสีดำบริเวณไหล่ที่ตัดกับตัวเสื้อได้อย่างสวยงาม
mufchome22-23(10)
mufchome22-23(14)อินิโก เทอร์เนอร์ (Inigo Turner) ผู้อำนวยการด้านการออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “ปกคอเสื้อนั้นถือเป็นตัวแทนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ไม่ว่าทั้งในเวลาที่ตั้งปกคอเสื้อขึ้นหรือพับลง ล้วนมีบทบาทที่น่าจดจำในเหตุการณ์สำคัญของสโมสรเสมอ และด้วยความที่สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เราจึงต้องการที่จะแสดงความเคารพต่อเหล่าผู้เล่นและชุดแข่งขันในตำนาน พร้อมกับนำเอาองค์ประกอบสำคัญของสโมสรมาสู่ยุคปัจจุบัน ผ่านการนำเสนอตัวตนและรูปแบบใหม่ที่ยังคงสะท้อนดีเอ็นเอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างชัดเจน”
tellesนอกเหนือจากนี้ เสื้อแข่งขันตัวใหม่ยังมีการใช้วัสดุรีไซเคิล 100% ในการผลิต ซึ่งแบบ Authentic จะมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของอาดิดาส อย่าง HEAT.RDY – KEEP COOL ที่ช่วยปรับระดับอุณหภูมิ ทำให้นักฟุตบอลรู้สึกเย็น ไม่เปียกชื้น รวมถึงยังมีคุณสมบัติในการระบายความชื้น และการหมุนเวียนของอากาศในระดับสูงสุด ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเหล่านักเตะในระหว่างการแข่งขัน ส่วนเสื้อแข่งขันแบบ Replica จะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน โดยมีเทคโนโลยี AEROREADY – KEEP DRY ที่ช่วยระบายเหงื่อเพื่อให้เกิดความรู้สึกแห้งสบายตัว

เสื้อแข่งขันเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2022/23 จะถูกนำมาสวมใส่ประเดิมสนามในเกมแรกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.
mufchome22-23(13)
mufchome22-23(5)
โดยจะมีการวางจำหน่ายทั้งแบบ Authentic และ Replica ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท (ตามลำดับ) ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th  และช่องทาง LINE: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ
mctominayพิเศษ! สำหรับสมาชิก adiClub ที่ซื้อเสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2022/23 จาก อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th  และช่องทาง LINE: @adidasthailand รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน “Meet the Red Devils” ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่โรงภาพยนตร์ Mastercard Cinema ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อพบกับนักเตะจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมและสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง
292457528_5165186490183086_51
ติดตามรายละเอียดของงาน “Meet the Red Devils” ได้ที่ https://www.facebook.com/adidasTH

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อม ชวนสาวกลุ้นร่วมงาน "Meet the Red Devils" 10 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook