ไม่มีปัญหา! "โรนัลโด" ยินดีจ่ายให้เจ้าของบ้านที่ถูกบอดี้การ์ดของเขาขับรถชนกำแพง (ภาพ)

ไม่มีปัญหา! "โรนัลโด" ยินดีจ่ายให้เจ้าของบ้านที่ถูกบอดี้การ์ดของเขาขับรถชนกำแพง (ภาพ)

ไม่มีปัญหา! "โรนัลโด" ยินดีจ่ายให้เจ้าของบ้านที่ถูกบอดี้การ์ดของเขาขับรถชนกำแพง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอุบัติเหตุซูเปอร์คาร์ Bugatti Veyron คันสีดำ ราคา 1.7 ล้านปอนด์ (73.5 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งชนกับกำแพงรั้วบ้านแห่งหนึ่งในย่านลาโคมา เกาะมายอร์กา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ล่าสุด ตำรวจในท้องถิ่นได้ความคืบหน้าจากการสอบสวนแล้ว

ซึ่งรายงานระบุว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าวเป็นหนึ่งในทีมบอดีการ์ดของ โรนัลโด โดยผู้ขับได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของแข้งวัย 37 ปี อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของผู้ขับขี่

ส่วนทางด้านเจ้าของรถอย่าง โรนัลโด ได้เชิญเจ้าของบ้านหลังที่ถูกชนให้เข้ามาเจรจาค่าเสียหาย ณ บ้านพักสุดหรูเชิงเขาตรามุนตาของเขา ซึ่งผู้เสียหาย (ไม่ประสงค์ระบุตัวตน) ได้เผยกับสื่อในท้องถิ่น Ultima Hora ว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสยินดีพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกบาททุกสตางค์
z"จากการชน ทำให้มิเตอร์วัดน้ำบ้านผมพังเสียหาย มันทำให้ครอบครัวผมใช้ชีวิตในบ้านได้ยากขึ้น ประตูรั้วบ้านก็หลุดออกมาและกำแพงพังลงมา 2 บล็อก ตอนเกิดเหตุผมอยู่ที่ทำงาน แล้วตำรวจก็แจ้งมาผมจึงรีบกลับบ้านไปเช็กที่เกิดเหตุ เมื่อผมไปถึง รถที่ชนก็ไม่อยู่แล้ว วินาทีนั้นผมกลัวว่าสุนัขของผมจะตาย เพราะมันชอบไปอยู่หลังประตูรั้วบ้าน"

"ผมได้รับแจ้งจากตัวแทนของ โรนัลโด ให้ไปพบ ผมยืนรอพวกเขาเปิดประตู สักพักผมก็ได้พบกับตัวแทนของเขา 2 คนที่สุภาพเรียบร้อยมาก พวกเขาให้สัญญากับผมว่าจะจ่ายค่าเสียหายทุกอย่างที่เจ้ารถบูกัตติคันนั้นได้สร้างขึ้น แล้วจะซ่อมแซมทุกอย่างให้ โดยผมต้องติดต่อประกันที่ทำสัญญาบ้านไว้เพื่อรอการซ่อม จากนั้นพวกเขาขอให้ผมเก็บใบเสร็จเอาไว้"

ด้านตำรวจมายอร์กายืนยันว่า ไม่มีอะไรจะแนะนำ โรนัลโด ซึ่งไม่มีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยรถชนเข้ากับกำแพงและมีความเสียหายแค่ทางวัตถุเท่านั้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับยอมรับความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น

ปัจจุบัน โรนัลโด กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัวที่เกาะมายอร์กา ประเทศสเปน โดยดาวยิงวัย 37 ปี จะกลับไปรายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ไม่มีปัญหา! "โรนัลโด" ยินดีจ่ายให้เจ้าของบ้านที่ถูกบอดี้การ์ดของเขาขับรถชนกำแพง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook