ด้วยเรื่องแค่นี้! สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว "นูเญซ" ร่วมทัพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/277/1387017/ruiiso.jpgด้วยเรื่องแค่นี้! สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว "นูเญซ" ร่วมทัพ

    ด้วยเรื่องแค่นี้! สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว "นูเญซ" ร่วมทัพ

    2022-06-21T13:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องชวดการคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ จาก เบนฟิก้า ก่อนที่หัวหอกทีมชาติ อุรุกวัย จะเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในเวลาต่อมา จากการรายงานจาก ดิแอธเลติก สื่อใน อังกฤษ

    โดย นูเญซ ขึ้นแท่นกลายเป็นแข้งหงส์แดง ที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ 64+21 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติเดิม 75 ล้านปอนด์ในดีล เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จาก เซาแธมป์ตัน

    แอธเลติก เปิดเผยถึงสาเหตุว่าตัวแทนของทัพปีศาจแดง มีกำหนดการหารือร่วมกับ มานูเอล รุย คอสต้า ประธานสโมสร เบนฟิก้า ตั้งแต่เมื่องเดือนเมษายน แต่การประชุมดังกล่าวถูกยกเลิกเมื่อ รุย คอสต้า และครอบครัวประสบอาการป่วยอาหารเป็นพิษจากงานฉลองวันเกิดของเขาก่อนหน้า

    นับตั้งแต่นั้นทำให้ หงส์แดง กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งในการคว้า นูเญซ เมื่อ ปีศาจแดง ในเวลาดังกล่าวยังไม่สามารถยืนยันกุนซือคนใหม่มาคุมทัพได้จน เอริค เทน ฮาก ไม่มีบทบาทมากพอในโต๊ะเจรจาเวลานั้น

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้ดวลกับ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศและ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้กล่าวชื่นชม นูเญซ จากฟอร์มการเล่นทั้ง 2 เกมดังกล่าวโดยเฉพาะ