สื่อลือ! ผีล้างเลือดเสริม4แข้งใหม่-โละนับ10ราย

สื่อลือ! ผีล้างเลือดเสริม4แข้งใหม่-โละนับ10ราย

สื่อลือ! ผีล้างเลือดเสริม4แข้งใหม่-โละนับ10ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" เตรียมเสริมนักเตะใหม่ 4 รายช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจโละแข้งไร้ประโยชน์นับ 10 ราย จากการตีข่าวของ"เทเลกราฟ"
       
"เทเลกราฟ" สื่อดังเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่ผลงานไม่ค่อยน่าปลื้มนัก

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดน อาร์เซนอล บุกมาเฉือน 1-2 ดังนั้นความหวังเดียวที่เหลืออยู่คือติดท็อปโฟร์ เพื่อกลับไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า
       
โดย หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการตำแหน่งแบ็กขวา คือ นาธาเนียล ไคลน์ ของ เซาแธมป์ตัน ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เป็น อายเมริค ลาปอร์เต ของ แอธเลติก บิลเบาและ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่กองกลางเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง เควิน สตรูทมัน ของ โรม่า ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าบ่อยครั้งก็ตาม
       
ส่วนกองหน้าค่าเหนื่อยสุดแพงอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา เตรียมถูกส่งกลับ โมนาโก ทันทีหลังเล่นไม่ประทับใจ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็จะปล่อยให้หมดสัญญาปีสุดท้ายด้วยวัย 31 ปี ส่วนที่อยากได้มาแทนน่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แดนนี่ อิงก์ส ของ เบิร์นลีย์
       
ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 14 ราย ด้วยกัน ดังนั้นปิดฤดูกาลนี้น่าจะถึงคิวของ คริส สมอลลิ่ง, จอนนี อีแวนส์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ไมเคิ่ล คาร์ริค, แอชลีย์ ยัง, ฆวน มาต้า, อัดนัน ยานูไซจ์, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ และอาจจะรวมถึง ฟิล โจนส์ ด้วย ไม่ว่าจะแบบขายขาดหรือยืมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook