คอมเมนต์แฟนทั่วโลก! "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" คว่ำแคนาดา ศึกเนชั่นส์ลีก 2022

คอมเมนต์แฟนทั่วโลก! "ลูกยางสาวไทย" ยังแรงคว่ำ แคนาดา ศึกเนชั่นส์ลีก 2022

คอมเมนต์แฟนทั่วโลก! "ลูกยางสาวไทย" ยังแรงคว่ำ แคนาดา ศึกเนชั่นส์ลีก 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นักตบลูกยางสาวไทย" ลงสนามเกมแรกพบกับ แคนาดา ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย ทีมชาติไทย ยังฟอร์มร้อนแรงสามารถเอาชนะ "นักตบสาวแคนาดา" ทีมอันดับ 16 ของโลก ไปได้แบบสนุกตื่นเต้น 3-0 เซต ทั้งที่เรื่องของรูปร่างส่วนสูงเป็นรองมากทีเดียว เราลองไปดูเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ ในโลกออนไลน์กัน

คอมเมนท์ที่ 1
วอลเลย์บอลหญิงไทย พวกเธอคือความภูมิใจของชาวอาเซียน ฝีมือไม่เป็นรองใคร แถมมีจิตวิญญาณนักสู้

คอมเมนท์ที่ 2
ยินดีกับ ทีมชาติไทย ด้วย! ชัยชนะเหนือ แคนาดา 3-0 เซต ถือเป็นชัยชนะของชาวอาเซียน พวกเราชาวฟิลิปปินส์รักคุณ

vbnm5
คอมเมนท์ที่ 3
มือเซตคนแรกของไทย (สิริมา มานะกิจ) ให้ความรู้สึกเหมือนถอดแบบมากจาก นุศรา ต้อมคํา อยู่บ้าง ฉันคิดว่าเธอมีศักยภาพใช้ได้เลน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย พวกคุณกำลังทะยานขึ้นสูง

คอมเมนท์ที่ 4
สนามนี้ถือว่า ทีมชาติไทย ได้เปรียบคู่แข่งเข้าไปอีก นั่นก็เพราะชาวฟิลิปปินส์จำนวนมากให้การสนับสนุนพวกเธอ เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม เหมือนกับ ทีมไทย ได้ลงเล่นในบ้านตนเอง

คอมเมนท์ที่ 5
ฉันยังคิดถึง นุศรา หนึ่งในมือเซตที่เก่งที่สุดในโลก แต่สาวไทยยุคใหม่ก็ทำกันได้ดี เรามารอดูกันว่าเกมกับ ญี่ปุ่น ผลจะออกมาเป็นอย่างไร หากทีมไทยสามารถเอาชนะได้ การไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ก็ถือว่ามีความหวัง

คอมเมนท์ที่ 6
ฉันนั่งดูทั้งเกม แล้วประทับใจกับการรับบอลบนพื้นของผู้เล่นไทยมากๆ (ณัฏฐพร สนิทกลาง)

vbnm2
คอมเมนท์ที่ 7
ฉันรักชาวไทย และชาวแคนาดา มันยากมากจริงๆ สำหรับฉันที่จะเลือกเชียร์ใคร 555
มันเป็นเกมที่สวยงามมาก มีการป้องกันที่ยอดเยี่ยม และทำแต้มแข่งกันตลอด แต่สุดท้ายผู้ชนะมีเพียงทีมเดียว ขอแสดงความยินดีกับทีมไทย

คอมเมนท์ที่ 8
ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย แต่แม้พวกเขาจะชนะในเกมนี้ แต่ฉันสังเกตว่าทีมชุดนี้มีการเล่นบอลเร็วน้อยมากๆ อาจเป็นผลจากการที่ไม่มีทั้ง ปลื้มจิตร์ และ นุศรา

คอมเมนท์ที่ 9
มันเหลือเชื่อมากๆ เหมือนกับทีมไทยสามารถสร้างอะไรก็ได้ในช่วงเวลาแค่ 3 วินาที พวกเขามีสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยมคอยสนับสนุน และให้ความมั่นใจกับลูกทีมเสมอ ยอมรับว่าทีมไทยมีไหวพริบดีจริงๆ

คอมเมนท์ที่ 10
ฉันชอบการโจมตีที่รวดเร็วของสาวไทย เหมือนพวกเขากำหนดเกมได้หมด ทีมนี้มีศักยภาพมาก ขอแสดงความยินดีจากบราซิล

vbnm3
คอมเมนท์ที่ 11
ขอแสดงความยินดีกับทีมไทย ทีมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเธอแสดงให้โลกเห็นว่าแม้ส่วนสูงของนักกีฬาจะเป็นรองบรรดาทีมระดับโลก แต่พวกเธอก็สามารถสู้ได้

คอมเมนท์ที่ 12
ส่วนหนึ่งของเกมคือการที่ แคนาดา ทำผิดพลาดมากมายจนทำให้ทีมไทยได้แต้มมากมาย ส่วนทีมไทย พวกเขามี พิมพิชยา ผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอที่สุด

คอมเมนท์ที่ 13
ตัวเซตของไทย (สิริมา มานะกิจ) ที่ลงตั้งแต่ต้นเกมทำผลงานได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายต้องส่ง พรพรรณ ลงมาเพื่อจบการแข่งขัน ทีมไทยชุดนี้ไม่สามารถประมาทได้

คอมเมนท์ที่ 14
ทีมไทย แสดงให้ทั่วโลกเห็นแล้วว่าความสูงไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไปแล้ว โดยเฉพาะบทบาทตัวแทนจากสาวอาเซียนในการแข่งขันระดับโลก พวกเธอสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาติอื่นๆ ในอาเซียน ว่าสามารถทำได้เช่นกัน

vbnm4
คอมเมนท์ที่ 15
ฉันเป็นชาวอินโดนีเซีย รักวอลเลย์บอลไทย พวกคุณทำให้เราภูมิใจในฐานะเพื่อนประเทศอาเซียน เกมวอลเลย์บอลของคุณน่าทึ่ง และมหัศจรรย์มาก

คอมเมนท์ที่ 16
ว้าว! ทีมชาติไทยที่เต็มไปด้วยผู้เล่นหน้าใหม่สามารถทำผลงานได้ในระดับนี้ นี่คือข้อพิสูจน์ว่า วอลเลย์บอลสาวไทย เป็นทีมที่คู่ควรกับโอลิมปิก ผู้เล่นไทยส่วนใหญ่ยังอายุน้อย ดังนั้นนี่หมายความว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ฉันจะเชียร์ประเทศไทย ด้วยรักจากฟิลิปปินส์

คอมเมนท์ที่ 17
ยินดีกับทีมไทย พวกเธอเล่นกันได้ดี ชัยชนะ 3-0 เหนือ แคนาดา อาจดูไม่ได้ยิ่งใหญ่เท่าไร แต่เกมนี้มันทำให้เราเห็นว่า ทีมไทยมีการป้องกันที่ดี รวมถึงการทำงานกันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

vbnm6
คอมเมนท์ที่ 18
ผู้เล่นไทยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความแข็งแกร่ง มีเป้าหมาย พวกเขาสร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยม บราโว่!!!

คอมเมนท์ที่ 19
เยี่ยมไปเลย ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย พวกเธอน่าทึ่งมากๆ แม้จะมีการเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งแต่ก็สามารถทำได้ขนาดนี้ ซุปไทยถ้วยนี้ร้อนแรงจริงๆ จากแฟนชาวเกาหลี

คอมเมนท์ที่ 20
ขอแสดงความยินดีกับ ทีมชาติไทย
จงภูมิใจกับชัยชนะในเกมนี้ หวังว่าเกมต่อไปจะคว้าชัยได้อีก พวกเธอเล่นด้วยกลยุทธ์ของโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับฉันชาวอินโดนีเซีย ชื่นชอบ พรพรรณ และทีมไทยเสมอ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ คอมเมนต์แฟนทั่วโลก! "ลูกยางสาวไทย" ยังแรงคว่ำ แคนาดา ศึกเนชั่นส์ลีก 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook