มาเรียคู่ดนัย ฉะ บอล-วีนัส เทนนิสนัดพิเศษ

มาเรียคู่ดนัย ฉะ บอล-วีนัส เทนนิสนัดพิเศษ

มาเรียคู่ดนัย ฉะ บอล-วีนัส เทนนิสนัดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าปิ๊ก-ดนัย อุดมโชค จับสลากได้คู่กับ นางฟ้าลูกสักหลาด มาเรีย ชาราโพวา ดวลกับ ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่จะคู่กับ วีนัส วิลเลี่ยมส์ ในการแข่งขันประเภทคู่ผสม

"เทนนิสฉลอง 100 ปี หัวหิน วันที่ 2 ม.ค. ด้านมาเรียเลื่อนวันเดินทางจาก 31 ธ.ค. จะมาถึงไทยพร้อมวีนัส ในวันที่ 1 ม.ค.นี้
ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ รายการ "หัวหิน เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชั่น" ที่ดึงเอา 2 นักหวดลูกสักหลาดสาว อดีตมือ 1 ของโลก อย่าง มาเรีย ชาราโพวา จากรัสเซีย และ วีนัส วิลเลียมส์ จากสหรัฐ มาเล่นโชว์ให้แฟนเทนนิสชาวไทยได้ชมกัน เป็นการฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 2 มกราคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ได้การจับสลากประกบคู่แข่งขันในประเภทคู่ผสม ซึ่งจะเล่นต่อจากการเล่นเดี่ยวของทั้งคู่เสร็จสิ้นลง โดยมี 2 นักหวดชื่อดังของไทย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ "เดอะปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค เข้าร่วมเป็นคู่ของนักหวดสาวทั้ง 2 คน ปรากฎว่า ดนัย ได้คู่กับ มาเรีย ชาราโพวา จากรัสเซีย และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้คู่กับ วีนัส วิลเลียมส์

สำหรับการเล่นคู่ผสม จะตีโชว์เพียง 1 เซต ส่วนการเล่นเดี่ยว ระหว่าง มาเรีย ชาราโพวา กับ วีนัส วิลเลียมส์ จะเล่นทั้งหมด 2 เซต หากเสมอกัน 1-1 เซต จะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการเล่นซูเปอร์ไทเบรก

นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้รับการยืนยันเมื่อเช้าวันที่ 29 ธันวาคม ว่า มาเรีย ชาราโพวา และ วีนัส วิลเลียมส์ จะเดินทางจากแอลเอ สหรัฐอเมริกา โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 795 มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมกัน เวลา 06.30 น. ในวันที่ 1 มกราคม 2553 ซึ่งเปลี่ยนจากเดิมที่มาเรียจะเดินทางมาถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ส่วนกำหนดการแข่งขันยังคงจัดตามเดิมคือ วันที่ 2 มกราคม เวลา 14.30 น. ที่สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ค และจะมีการถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3

ด้าน ดนัย กล่าวว่า ดีใจที่มีโอกาสได้จับคู่กับมาเรีย แต่จริงๆ แล้ว ตนพร้อมเสมอ ไม่ว่าจะจับคู่กับใคร ที่ผ่านมาเคยเจอกับมาเรีย มาบ้างในรายการใหญ่อย่างวิมเบิลดัน และเคยเชียร์อยู่เหมือนกัน

ขณะที่ ภราดร กล่าวว่า การได้จับคู่กับวีนัสลงแข่งขัน น่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะวีนัสคือนักเทนนิสระดับโลก นอกจากนี้การที่มาเรียและวีนัสมาแข่งขันที่หัวหิน และนายสุวัจน์ ได้เชิญตนและดนัยมาร่วมแข่งขันด้วย ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการเทนนิสอีกครั้ง

อนึ่งบัตรเข้าชมการแข่งขัน ราคา 1,500 บาท จัดจำหน่ายทางบูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และยังสามารถซื้อได้ที่หน้างาน ในวันที่ 2 มกราคม ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook