มุมนอกสังเวียน! เผยโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักคู่กาย "ตะวันฉาย" ยอดมวยไทย

มุมนอกสังเวียน! เผยโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักคู่กาย "ตะวันฉาย" ยอดมวยไทย

มุมนอกสังเวียน! เผยโฉมสัตว์เลี้ยงแสนรักคู่กาย "ตะวันฉาย" ยอดมวยไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความแข็งแกร่งและดุดันที่แฟน ๆ ได้เห็นจนชินตาบนสังเวียนแล้ว ใครจะรู้ว่าบ้างว่านักมวยไทยชื่อดัง "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม"ก็มีมุมที่อ่อนโยนน่ารักซ่อนอยู่ โดยเฉพาะกับสัตว์เลี้ยงแสนรักข้างกาย

เจ้าของฉายา "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย ถือเป็นหนึ่งในทาสน้องหมาตัวยงก็ว่าได้ เพราะนอกจากเจ้าตูบอีก 7 ตัวที่เลี้ยงไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เขายังได้นำเอา “เจ้ากุชชี” สนัขพันธุ์ชิชาวาสุดน่ารัก เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายล่าสุดของบ้านที่พัทยา เพื่อทดแทน “เจ้าบูเอล” น้องหมาแสนรักพันธุ์พิตบูล ที่ต้องจากโลกไปแบบไม่มีวันกลับด้วยโรคกระเพาะอาหาร

tawassss2
นอกจากนี้ ตะวันฉาย ยังมีงานอดิเรกนอกสังเวียนอีกอย่าง นั่นคือการเป็นเจ้าของฟาร์มไก่ชนที่ชื่อ “ซุ้มไก่ชนซ้ายดาราตะวันฉาย” ซึ่งตั้งอยู่ที่พัทยาบ้านเกิด โดยเป็นการต่อยอดจากที่พี่ชายเคยทำเอาไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ปัจจุบันมีไก่ชนมากกว่าร้อยตัวแล้ว

ส่วนตอนนี้ ตะวันฉาย คงต้องห่างเพื่อน ๆ ที่บ้านกันสักพัก เพราะต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อประเดิมไฟต์แรกในรุ่นเฟเธอร์เวต (7.03 กก.) อย่างเต็มตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประกาศขอขยับน้ำหนักจากรุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) มาสู้ในรุ่นนี้

tawassss3
โดยครั้งนี้ ตะวันฉาย จะได้พิสูจน์ฝีมือกับ “นิคลาส ลาร์เซน” นักมวยเจนเวทีจากเดนมาร์ก ในศึก ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้  และผู้ชนะจะได้ตั๋วด่วนพิเศษ ขึ้นท้าชิงแชมป์โลก กับ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ในคร้งต่อไปทันที

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส  วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook