ททท. เชื่อมั่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา จัดงาน AMAZING MULTI SURF FESTIVAL

ททท. เชื่อมั่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา จัดงาน AMAZING MULTI SURF FESTIVAL

ททท. เชื่อมั่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา จัดงาน AMAZING MULTI SURF FESTIVAL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์กีฬามาแรงแซงทุกกีฬา Extreme ในช่วง 2-3 ปีมานี้ สำหรับ SURFSKATE และ SURFBOARD ที่ฮิตเล่นกันทุกเพศทุกวัย นอกจากจะเป็นกีฬาที่เล่นเพื่อความสนุกสนาน สร้างความแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้กับร่างกายแล้ว ยังเป็นวัฒนธรรมใหม่ในหมู่ผู้ไม่ยอมตกเทรนด์อีกด้วย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้กำหนดจัดงาน Amazing Multi Surf Festival เพื่อมุ่งส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมถึงสร้างกระแสตื่นตัวในเรื่อง Sport tourism เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและมีรายได้สูง ให้เข้ามารับประสบการณ์ความสนุกในประเทศไทย ทั้งยังเป็นการเอาใจนักท่องเที่ยวคุณภาพสาย Board ทั้ง Waves และ Wheels ให้ได้มาร่วมสัมผัสการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่กับกีฬาสุด Extreme ที่กำลังได้รับความนิยม เชิญชวนทุกคนที่รักความท้าทาย ร่วมสนุกกับ Multi Surf
oการจัดงาน Amazing Multi Surf Festival ได้คัดเลือกจังหวัดที่มีศักยภาพพร้อมในทุกด้านทั้งแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างการรับรู้เกี่ยวกับการสร้างสรรค์การท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New normal) และการท่องเที่ยวใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อภาพลักษณ์ของประเทศ ที่สามารถยกระดับสู่เมืองท่องเที่ยวที่เป็น Sport Tourism Destination ดำเนินการจัดกิจกรรมภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข Covid Free Setting และมาตรฐานด้านความปลอดภัยสุขอนามัย Amazing Thailand Safety &Health Administration (SHA) เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวจากภาครัฐ ทำให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ และก่อให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศมากยิ่งขึ้น โดยกำหนดงานใน 3 พื้นที่ ดังนี้
    
- วันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 พื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน)
- วันที่ 17-19 มิถุนายน 2565 พื้นที่จังหวัดสงขลา (หาดใหญ่)
- วันที่ 24-26 มิถุนายน 2565 พื้นที่จังหวัดภูเก็ต
  nShaka Shaka Shaka ประเดิมทักทายกันแบบชาว SURF จังหวัดแรก Amazing Multi Surf Festival @ Prachuap Khiri Khan ในวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:00-21:00 น. ณ True Arena Hua Hin ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการแข่งขัน SURFSKATE บนสนาม WAVE BOWL ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมทุกประเภท 158,000 บาท พร้อมโล่รางวัลจากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (คุณยุทธศักดิ์ สุภสร) โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รุ่นประชาชนทั่วไปชาย รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง และรุ่นเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี โดยมี คุณพีท ทองเจือ เป็นที่ปรึกษาการแข่งขัน รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมาย

•AMAZING THAILAND BEST TRICK เปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนเข้าร่วม "ปล่อยของ" กับกีฬา SKATEBOARD และ SURFSKATE และกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย
•เลือกชม เลือกช้อป สินค้าบอร์ดแบรนด์ชั้นนำในราคาพิเศษ และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารนานาชนิด
•สนุกสนานกับเสียงเพลงจากดีเจ Rabizz ดีเจบอล
•ปิดท้ายด้วยความมันส์จากศิลปินชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ TXRBO และวง HYBS
qเตรียมตัวให้ดี ซ้อม SURF ให้พร้อม แล้วมาพบกัน 27-29 พฤษภาคมนี้ ที่ TRUE ARENA HUA HIN จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ YOU CAN SURF IT !!!

***สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandfestival.org  Facebook : Thailand Festival และ Amazing Multi Surf Festival 2022 หรือโทร. 1672 TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ททท. เชื่อมั่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา จัดงาน AMAZING MULTI SURF FESTIVAL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook