แมนซิตี้ vs แอสตันวิลล่า 3-2 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมสุดระทึก! แมนฯ ซิตี้ รัวแซง แอสตัน วิลลา 3-2 ซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกสมัย 6

เกมสุดระทึก! แมนฯ ซิตี้ รัวแซง แอสตัน วิลลา 3-2 ซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกสมัย 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 นัดปิดฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าและทีมจ่าฝูง เปิดเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา อันดับ 14 ของตาราง

สถานการณ์ก่อนเกมของทั้งสองทีม แมนฯ ซิตี้ นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1 คะแนน ถ้าเกมนี้คว้าชัยชนะก็จะเป็นแชมป์ทันที แต่ถ้าไม่ชนะ ก็ต้องลุ้นไม่ให้หงส์แดงเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้เช่นกัน ส่วน แอสตัน วิลลา ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ลงแข่งให้ครบโปรแกรมเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้น

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-3-3 ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเดน และ กาเบรียล เชซุส เป็นสามประสานแดนหน้า ด้านทีมเยือนมาในระบบ 4-3-2-1 โอลลี่ วัตกินส์ ค้ำหน้าเป้า ฟิลิปเป คูตินโญ กับ เอมิเลียโน บูเอนเดีย คอยสนับสนุน

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ขุนพลเรือใบสีฟ้าพลิกนรกรัวยิงแซงเอาชนะไปอย่างสุดระทึก 3-2 ได้จากตัวสำรอง อิลคาย กุนโดกัน เหมาคนเดียวสองลูกนาที 76 กับ 81 และ โรดรี นาที 78 ส่วนทัพสิงห์ผงาดนำก่อนสองประตูจาก แมตตี้ แคช นาทีที่ 37 และ ฟิลิปเป คูตินโญ นาที 69

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบฤดูกาลด้วยการมี 93 คะแนน คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 6 ไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษหากนับรวมยุคที่ยังเรียกว่าดิวิชั่น 1 อยู่ด้วยเป็นสมัยที่ 8 ส่วน แอสตัน วิลลา จบอันดับ 14 ของตาราง มี 45 คะแนน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เกมสุดระทึก! แมนฯ ซิตี้ รัวแซง แอสตัน วิลลา 3-2 ซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกสมัย 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook