คิดถึงกันมั้ย?! ปัจจุบันของ "คิม ยู-นา" จากนางฟ้าไอซ์สเก็ตสู่พรีเซนเตอร์ตัวท็อป (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/273/1367752/gd(1).jpgคิดถึงกันมั้ย?! ปัจจุบันของ "คิม ยู-นา" จากนางฟ้าไอซ์สเก็ตสู่พรีเซนเตอร์ตัวท็อป (ภาพ)

    คิดถึงกันมั้ย?! ปัจจุบันของ "คิม ยู-นา" จากนางฟ้าไอซ์สเก็ตสู่พรีเซนเตอร์ตัวท็อป (ภาพ)

    2022-04-27T09:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เชื่อเหลือเกินว่าชื่อของ คิม ยู-นา อดีตไอซ์สเก็ตสาวทีมชาติเกาหลีใต้ ยังคงเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ แม้เธอจะหันหลังให้กับการแข่งขันทุกรายการตั้งแต่เมื่อต้นปี 2014 ก็ตาม

    ซึ่งปัจจุบันในวัย 31 ปี เธอยังได้รับความนิยมในประเทศไม่เสื่อมคลาย แถมยังกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเมื่อผันตัวไปเป็นรับงานถ่ายแบบ, พรีเซนเตอร์โฆษณา รวมถึงเป็นนักแสดงในการแสดงโชว์ไอซ์สเก็ตใหญ่ๆ เรียกได้ว่ามีงานเข้าทุกวันเลยทีเดียว

    สำหรับอดีตไอซ์สเก็ตสาวกลายเป็นที่จับตามอง หลังกลายเป็นนักกีฬาเกาหลีใต้คนแรก ที่คว้าเหรียญทองได้จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาว 2010 ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา พร้อมอีก 2 เหรียญทองในรายการชิงแชมป์โลกปี 2009 และ 2013

    นอกจากนี้ ในปี 2018 ในการแข่งขันโอลิมปิก ฤดูหนาว ที่เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้ เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ หลังเป็นหนึ่งในบุคคคนสำคัญที่ทำให้เมืองพยองชาง ประสบความสำเร็จในการยื่นขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันด้วย

    สำหรับใครที่คิดถึงและอยากติดตามเธอก็ไปฟอลโลว์ได้เลยที่อินสตาแกรม yunakim รับประกันว่าโดนความสวยสดใสยิ่งกว่าสมัยโลดแล่นบนลานน้ำแข็งของเธอตกแน่นอน

    อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ คิดถึงกันมั้ย?! ปัจจุบันของ "คิม ยู-นา" จากนางฟ้าไอซ์สเก็ตสู่พรีเซนเตอร์ตัวท็อป (ภาพ)