ยูเวนตุส vs ฟิออเรนตินา 2-0(3-0) | ผลบอล โคปปา อิตาลี

ยูเวนตุส อัด ฟิออเรนตินา 2-0 ลิ่วชิงโคปปาฯ ดวล อินเตอร์ มิลาน

ยูเวนตุส อัด ฟิออเรนตินา 2-0 ลิ่วชิงโคปปาฯ ดวล  อินเตอร์ มิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนตินา ไป 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลียได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะเข้าไปพบกับอินเตอร์ มิลาน

ศึกโคปปา อิตาเลีย 2021-2022 รอบรองชนะเลิศนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า อลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ฟิออเรนตินา

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งกุมความได้เปรียบจากการบุกชนะมาได้ก่อนในนัดแรก 1-0 เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น ดูซาน วลาโฮวิช ประสานงานร่วมกับ อัลบาโร โมราต้า

ด้านทีมเยือนของ วินเซนโซ อิตาเลียโน ต้องบุกชนะด้วยผลต่างห่างเกิน 2 ประตูขึ้นไปเท่านั้น หากจะพลิกเข้ารอบ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น นิโกลัส กอนซาเลซ, อาร์ตูร์ คาบราล และ ริคคาร์โด้ ซาโปนารา

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ผ่านไปถึงนาทีที่ 32 ยูเวนตุส ออกนำ 1-0 เมื่อทาง คริสเตียโน่ บีรากี้ โขกไม่ขาดเข้าทาง เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พักบอลก่อนกดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายหมดจด

นาทีที่ 56 เจ้าถื่นลุยมาอีกครั้งและพลาดนำห่าง เดนิส ซากาเรีย สอดเข้าไปยิงเน้นๆ แต่บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เล่นไปถึงนาทีที่ 67 อาเดรียง ราบิโอต์ สอยตาข่ายให้เจ้าบ้านจากจังหวะยิงจ่อๆ หน้าประตู แต่ไม่ได้เพราะโดน วีเออาร์ จับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลานาทีที่ 4 ม้าลาย มาได้ประตูนำ 2-0 ฮวน กวาดราโด้ ผ่าบอลให้ ดานีโล่ จัดการกดด้วยขวาไม่พลาด

จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยสกอร์รวม 3-0 ไปดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 11 พฤษภาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook