อภิสิทธิ์ผิดหวังบอลไทยตกรอบซีเกมส์

อภิสิทธิ์ผิดหวังบอลไทยตกรอบซีเกมส์

อภิสิทธิ์ผิดหวังบอลไทยตกรอบซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นายกฯ"ยอมรับคนไทยผิดหวังบอลไทยตกรอบซีเกมส์ แต่ขอให้กำลังใจ ปัดตอบทักษิณทวิต พร้อมเจรจารัฐบาลเพื่อยุติขัดแย้ง

เมื่อเวลา 09.40 น.วันที่ 12 ธ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดซีเกมส์อดีตแชมป์แปดสมัยติดต่อกัน เเพ้ทีมชาติมาเลเซีย 2-1 ประตู จนตกรอบไม่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 ที่สปป.ลาว ว่า ตนคงไม่ไปแทรกแซงเรื่องการจัดการแต่คิดว่าคนไทยผิดหวัง แต่ยังให้กำลังใจเพราะตนเชื่อว่านักเตะทุกคนพยายาม การกีฬามันต้องมีแพ้ชนะ

เมื่อถามว่า ทีมชาติไทยแพ้เพราะอะไร นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า พอดีไม่มีโอกาสดูละเอียดแต่คิดว่าคนที่เกี่ยวข้องคงต้องทบทวน เมื่อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีระบุว่าพร้อมเจรจากับรัฐบาลเพื่อยุติความขัดแย้ง นายอภิสิทธิ์ยิ้มและไม่ตอบคำถามนี้ เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทยระบุว่าพร้อมเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ 6 รัฐมนตรีของรัฐบาลนี้ นายอภิสิทธิ์ ยิ้มและกล่าวว่า "ยังไม่เปิดสภาเลยครับ"

การให้สัมภาษณ์ของนายอภิสิทธิ์ดังกล่าวก่อนเดินทางไปที่โรงแรมเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อร่วมเปิดการประชุมสมัชชาพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้และร่วมงานมงคลสมรส ระหว่างนายณัฐพงษ์ หงส์ชวลิต กับ น.ส.พิมพ์รำไพ พันธุ์วิชาติกุล บุตรสาวนายพิเชษฐ์ พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมกระบี่เมอริไทม์ อ.เมือง จ.กระบี่

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook