ไม่แคร์"มุ้ย"! "บีจี" ลั่นทุบ "กิเลน" เก็บ 3 แต้มในบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/27/135301/fd.jpgไม่แคร์"มุ้ย"! "บีจี" ลั่นทุบ "กิเลน" เก็บ 3 แต้มในบ้าน

    ไม่แคร์"มุ้ย"! "บีจี" ลั่นทุบ "กิเลน" เก็บ 3 แต้มในบ้าน

    2015-02-26T16:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เป็นประธานแถลงข่าว "มีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015" ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สนามศุภชลาศัย

    โดยสุดสัปดาห์นี้ บิ๊กแมตช์อยู่ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง คู่ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดย ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชบีจี เผยว่า เมืองทองมีการพัฒนาขึ้นมาจากปีก่อน

    แต่บีจีเองก็มีเป้าหมายที่จะพัฒนาทีมขึ้นต่อเนื่อง และเชื่อว่าทีมมีดีพอที่จะคว้า 3 แต้มจากเมืองทองได้ รวมถึงไม่ได้กังวลว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีประสบการณ์จากลา ลีก้า สเปน จะสร้างความปั่นป่วนให้กับทีม ทั้งนี้ สิ่งสำคัญก็คือบีจีจะต้องยกระดับทีมให้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    ขณะที่ กานต์ จันทรัตน์ ผู้จัดการทีมเมืองทอง กล่าวว่า ทีมต้องเจอกับทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล จึงทำให้ค่อนข้างลำบาก เพราะจะเกร็งพอสมควร ซึ่งการไปเยือนบีจีในสนามหญ้าเทียมไม่ใช่งานง่าย สภาพทีมนั้นทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และสารัช อยู่เย็น ก็มีอาการกรอบและล้าจากการรับใช้ทีมชาติ

    แต่แนวรุกของทีมค่อนข้างดี เชื่อว่าธีรศิลป์จะเริ่มประสานงานกับคลีตัน ซิลวาได้ลงตัวแล้ว ด้วยประสบการณ์ของแข้งกิเลนผยอง และโค้ชดราแกน ทาลายิช มั่นใจว่าจะมีแต้มกลับมาจากรังกระต่ายแก้วได้ โดยทั้ง 2 ทีม จะแข่งกันวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.

    ส่วนคู่อื่นๆ มี ดังนี้ 28 กุมภาพันธ์ ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ เชียงราย ยูไนเต็ด, กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี, 1 มีนาคม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชนาวี, โอสถสภา เอ็ม-150 พบ ทีโอที เอสซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วนคู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี เลื่อนการแข่งขัน