ของมันต้องมี! สื่อเผยเครื่องประดับ "โรนัลโด & จอร์จินา" มูลค่ารวมกว่า 240 ล้าน (ภาพ)

ของมันต้องมี! สื่อเผยเครื่องประดับ "โรนัลโด & จอร์จินา" มูลค่ารวมกว่า 240 ล้าน (ภาพ)

ของมันต้องมี! สื่อเผยเครื่องประดับ "โรนัลโด & จอร์จินา" มูลค่ารวมกว่า 240 ล้าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า คอลเล็กชันอัญมณีในครอบครองของ คริสเตียโน โรนัลโด กับแฟนสาว จอร์จินา โรดริเกวซ นั้น ถูกผู้เชี่ยวชาญประมินว่ามีมูลค่ารวมถึง 5.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 240 ล้านบาท

จากสารคดี I Am Georgina ที่ออกฉายทาง Netflix ได้เผยมุมชีวิตที่หรูหราของ จอร์จินา และรสนิยมของพวกเขาที่มีต่อเครื่องประดับราคาแพงก็เป็นสิ่งที่ผู้ชมให้ความสนใจอย่างมาก

สตีเวน สโตน ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณี ได้ลองรวบรวมเครื่องประดับที่มีมูลค่าสูงของคู่รักซุปตาร์ ไล่ตั้งแต่แหวนหมั้น 6 แสนปอนด์ (ราว 26 ล้านบาท) ไปจนถึงนาฬิกาข้อมือยี่ห้อ Franck Muller ราคา 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 52.5 ล้านบาท) และชิ้นอื่นๆ ที่ตีตัวเลขรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 5.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ที่ผ่านมา จอร์จินา วัย 28 ปี มักจะเผยเครื่องประดับของเธอลงบนโซเชียลมีเดีย ไล่ตั้งแต่แหวน, นาฬิกา, ต่างหู, สร้อยข้อมือ และอื่นๆ ซึ่งคลิปโฟรโมตสารคดีชุดนี้ เธออวดชุดเพชรมูลค่า 2.7 ล้านปอนด์ (ราว 118 ล้านบาท) สุดอลังการ ที่มีสร้อยคอ, ต่างหู และ แหวน เป็นไฮไลต์สำคัญ

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า สร้อยข้อมือที่เธอเคยลงรูปในอินสตาแกรมมีมูลค่า 1 ล้านปอนด์ (ราว 43.7 ล้านบาท), แหวนไพลินขนาดมหึมามูลค่า 7.5 แสนปอนด์ (ราว 32.8 ล้านบาท), แหวนหมั้นที่ โรนัลโด ซื้อให้เมื่อปีที่แล้วมูลค่า 6 แสนปอนด์ของ Cartier ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ส่วนในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ครั้งล่าสุด จอร์จินา สวมต่างหูมูลค่า 25,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท)

อีกชิ้นที่แม้ไม่ใช่ของมีค่าหรืออัญมณี แต่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ กระเป๋าเก็บเครื่องประดับยี่ห้อ Louis Vuitton สุดหรูที่ โรนัลโด เจียดเงิน 1.08 แสนปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท) ซื้อมาเพื่อให้หวานใจใช้เก็บของแบบเก๋ๆ เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง

ด้าน โรนัลโด คือนักฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลก แม้จะชอบรถสปอร์ตมากที่สุด แต่เจ้าตัวก็มีความหลงใหลในเครื่องประดับต่างๆ ไม่น้อยเช่นกัน โดยชิ้นแรกที่แฟนบอลเคยเห็นตั้งแต่เขาเริ่มค้าแข้งคือต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวมูลค่า 15,000 ปอนด์ (ราว 6.5 แสนบาท)

แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 37 ปีหันมาสะสมนาฬิกาข้อมือ ซึ่งรายงานระบุว่า 3 เรือนโปรดของเขานั้นมีมูลค่ารวมกันกว่า 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 65 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมี Franck Muller Invisible ประดับเพชรมูลค่า 1.2 ล้านปอนด์ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น, แหวนและนาฬิกาที่ใส่ในงาน Globe Soccer Awards รวม 6 แสนปอนด์ (ราว 26 ล้านบาท), นาฬิกา Rolex GMT Master Ice ทองคำขาว 18 กะรัต ราคา 3.8 แสนปอนด์ (ราว 16.6 ล้านบาท), เครื่องเพชร 2 แสนปอนด์ (ราว 8.7 ล้านบาท) และแหวนอีก 50,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โรนัลโด ถูกนิตยสาร Forbes ประเมินว่ามีรายได้ในปี 2021 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 120 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 3,870 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 175 ภาพ

อัลบั้มภาพ 175 ภาพ ของ ของมันต้องมี! สื่อเผยเครื่องประดับ "โรนัลโด & จอร์จินา" มูลค่ารวมกว่า 240 ล้าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook