"อิริคเซน" คืนสนามเตะอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง

"อิริคเซน" คืนสนามเตะอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง

"อิริคเซน" คืนสนามเตะอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์เบรนท์ฟอร์ด ได้กลับมาลงสนามครั้งแรกและแอสซิสต์ไป 1 ช่วยทีมเขาอุ่นเครื่องเฉือนชนะ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 3-2

คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก กลับมาลงสนามแข่งขันเป็นเกมแรก นับตั้งแต่เกิดอาการหัวใจวายล้มฟุบตคาสนาม ระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก เจอกับ ฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และต้องติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจในทรวงอก แถมยังทำผลงานได้ดี ทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาชนะ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 5 ไป 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 แข้งวัย 29 เจอเหตุการณ์สุดช็อคในศึกยูโร 2020 หลังล้มหมดสติกลางสนามสนามระหว่างรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก ก่อนจะตรวจพบว่ามีปัญหาเรื่องหัวใจจนต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปลายปีที่แล้ว

 เจ้าตัวได้รับโอกาสอีกครั้งหลังเซ็นสัญญามาอยู่กับ “ผึ้งน้อย” แบบฟรีเอเยนต์เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 6 เดือนพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

 ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาลงสนามเพื่อแข่งขันหนแรกในรอบ 8 เดือน นับตั้งแต่เหตุการณ์ในศึกยูโร โดยได้ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องกับ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด และทำไป 1 แอสซิสต์ ให้กับ จอช ดาซิลวา ช่วยทีมชนะไป 3-2 และได้ลงเล่นไปทั้งหมด 60 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook