แมนยู vs มิดเดิลสโบรห์ 1-1(7-8) | ผลบอล เอฟเอคัพ

ชุดใหญ่ก็ร่วงได้! มิดเดิลสโบรห์ บุกยัน แมนฯ ยูฯ 1-1 ก่อนดวลเป้าเฮ 8-7 ลิ่วเอฟเอ คัพ

ชุดใหญ่ก็ร่วงได้! มิดเดิลสโบรห์ บุกยัน แมนฯ ยูฯ 1-1 ก่อนดวลเป้าเฮ 8-7 ลิ่วเอฟเอ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2021/22 รอบสี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ มิดเดิลสโบรห์ ทีมอันดับ 7 จากแชมเปียนชิพ

วันนี้เจ้าถิ่นจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามโดยใช้แผน 4-2-3-1 คริสเตียโน โรนัลโด ค้ำหน้าเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันเดส และ เจดอน ซานโช คอยสนับสนุน ด้านทีมเยือนมาในระบบ 3-5-2 โฟลาริน บาโลกัน จับคู่ อันดราซ สปอราร์ ล่าตาข่าย มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กับ แม็ตต์ ครูกส์ ทำเกมแดนกลาง

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ในเวลา 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ทัพปีศาจแดงพลาดขึ้นนำในนาที 20 เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด สังหารจุดโทษเฉียดเสาออกไป แต่ เจดอน ซานโช ได้ยิงในเขตโทษให้ทีมขึ้นนำนาทีที่ 25 ได้สำเร็จ

เจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด แต่ไม่สามารถทิ้งห่างได้ จนในนาทีที่ 64 โบโร่มาตามตีเสมอสำเร็จจากบอลครอสทางขวาถึงตัวสำรอง ดันแคน วัตมอร์ แตะบอลจังหวะแรกกระดอนไปโดนแขน ก่อนตามน้ำตวัดต่อคืนกลับมาที่เสาแรกให้ แม็ตต์ ครูกส์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป ซึ่งจังหวะบอลโดนแขนผู้ตัดสินมองว่า วัตมอร์ ไม่มีเจตนาใช้แขนช่วยเล่น จึงไม่เป็นการฟาวล์

ช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ทั้งสองทีมยิงเพิ่มกันไม่ได้ ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ โดย 8 คนของทีมเยือนยิงไม่พลาดเลย ส่วนคนที่ 8 ของผีแดงเป็นดาวรุ่งตัวสำรอง แอนโธนี อีลังกา ยิงข้ามคาน

สรุปผลการแข่งขัน มิดเดิลสโบรห์ บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการดวลจุดโทษ 8-7 หลังในเวลา 120 นาที เสมอกัน 1-1 ผ่านเข้ารอบห้า หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ 2021/22 ได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชุดใหญ่ก็ร่วงได้! มิดเดิลสโบรห์ บุกยัน แมนฯ ยูฯ 1-1 ก่อนดวลเป้าเฮ 8-7 ลิ่วเอฟเอ คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook