อินเลิฟหนักมาก! "แข้งคู่รักแอสตัน วิลลา" โชว์หวานดูดดื่มกลางโซเชียล (ภาพ)

อินเลิฟหนักมาก! "แข้งคู่รักแอสตัน วิลลา" โชว์หวานดูดดื่มกลางโซเชียล (ภาพ)

อินเลิฟหนักมาก! "แข้งคู่รักแอสตัน วิลลา" โชว์หวานดูดดื่มกลางโซเชียล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในช่วงอินเลิฟหนักมากจริงๆ สำหรับคู่รักนักฟุตบอลจากทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา แห่งเกาะอังกฤษ อย่าง ดักลาส ลุยซ์ และ อลิชา เลห์มันน์

หลังจากที่เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แม่เนื้อนิ่มดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 23 ปี แชร์สตอรีลงในอินสตาแกรม alishalehmann7 ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.9 ล้านคน เป็นคลิปที่เธอและแข้งทีมชาติบราซิลจุมพิตกันอย่างสุดสวีท ส่วน ลุยซ์ เองก็แชร์คลิปเดียวกันนี้ลงอินสตาแกรม dgoficial ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.1 แสนคน ให้ได้รับรู้เช่นกัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า "เจ้าหญิง"

โดยนับจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบ 3 เดือนแล้วที่ทั้งคู่คบหากันในฐานะคู่รัก ซึ่งล่าสุด ซุปตาร์สาวคนสวยก็ลงรูปจูบดูดดื่มอีกครั้งกับกองกลางบราซิเลียน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แปลเป็นภาษาไทยว่า "ฉันรักเธอ" ส่วนฝั่ง ลุยซ์ เองก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "ผมก็รักคุณ" เรียกการกระหน่ำหัวใจจากแฟนคลับได้กว่า 8 แสนครั้ง ภายในระยะเวลาชั่วข้ามคืน

สำหรับที่ผ่านมา เลห์มันน์ มีความสัมพันธ์แบบหญิงรักหญิงมานานกว่า 3 ปีกับ ราโมนา บัคมันน์ หัวหอกตัวเก่งเพื่อนร่วมชาติ ก่อนสุดท้ายจะเลิกรากันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมาพบรักกับแข้งหนุ่มร่วมสโมสรแทน

เลห์มันน์ เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับแอสตัน วิลลา ทีมหญิง หลังจากเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเธอเริ่มต้นอาชีพแม่เนื้อนิ่มกับ บีเอสซี ยัง บอยส์ ในบ้านเกิด ตามมาด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน (ยืมตัว) โดยแข้งสาวเจ้าของส่วนสูง 165 ซม. ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 18 ปี ลงเล่นไปแล้ว 31 นัด ยิงได้ 6 ประตู ซึ่งเธอถือเป็นนักฟุตบอลหญิงที่มีแฟนคลับมากที่สุดคนนึงในวงการด้วย เมื่อดูจากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม

ด้าน ลุยซ์ วัย 23 ปี เป็นกองกลางตัวหลักของสิงห์ผงาดตั้งแต่ปี 2019 โดยเริ่มต้นอาชีพกับทีม วาสโก ดา กามา ในบ้านเกิด ก่อนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นมาร่วมลุยพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2017 ติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 9 นัด

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ อินเลิฟหนักมาก! "แข้งคู่รักแอสตัน วิลลา" โชว์หวานดูดดื่มกลางโซเชียล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook