ดราม่าครั้งใหญ่! ญาติฝั่งแม่แฉยับ "จอร์จินา" ทิ้งครอบครัวตั้งแต่มีความสัมพันธ์ "โรนัลโด" (ภาพ)

ดราม่าครั้งใหญ่! ญาติฝั่งแม่แฉยับ "จอร์จินา" ทิ้งครอบครัวตั้งแต่มีความสัมพันธ์ "โรนัลโด" (ภาพ)

ดราม่าครั้งใหญ่! ญาติฝั่งแม่แฉยับ "จอร์จินา" ทิ้งครอบครัวตั้งแต่มีความสัมพันธ์ "โรนัลโด" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนออกมาก่อนหน้าซีรีส์เรียลลิตี้ชีวิตของ Netflix ที่เตรียมออกฉายในสัปดาห์นี้ สำหรับ จอร์จินา โรดริเกวซ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเธอและคู่หมั้นซุปตาร์แข้งดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด

โดยส่วนหนึ่งจากคลิปโปรโมตของสารคดีที่ชื่อ "Soy Georgina" (ฉันคือจอร์จินา) ที่พร้อมฉายในวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคมนี้ จอร์จินา ประกาศว่าเธอรู้ดีว่า "การไม่มีอะไรเลย และ การมีทุกอย่างที่ต้องการ นั้นมันเป็นอย่างไร"

จากคลิปโปรโมตดังกล่าว เธอยืนยันว่า ไม่มีวันลืมครอบครัวที่เธอจากมา ก่อนจะได้พบกับดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งว่ากันว่ามีทรัพย์สินมากถึง 790 ล้านปอนด์ (ราว 35,100 ล้านบาท) จะก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ

อย่างไรก็ดี เฆซุส เอร์นันเดซ ลุงของ จอร์จินา ได้ออกมาโจมตีหลานสาวผ่านรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศสเปนว่า เขาเป็นคนเลี้ยงดูเธอ หลังจากที่พ่อของเธอถูกจำคุกในข้อหาลักลอบขนยาเสพติด แถมยังเรียก จอร์จินา ว่า "ผู้หญิงชั่วร้าย (Evil Woman)" ที่ไม่แยแสและปิดบังเรื่องครอบครัว

messageimage_1643081192107เฆซุส เฮอร์นันเดซ กับ ฮัวนา เอสคาราบาฆาล คุณลุงและคุณยายของ จอร์จินา

"เธอคงรู้สึกอายที่เป็นญาติกับพวกเรา เธอคิดว่าเธออยู่อีกระดับนึง เพราะเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความหรูหราเหมือนเธอ"

"ผมไม่เคยร้องขออะไรจากเธอเลย แต่เธอโทรมาหาเราเพียง 1-2 ครั้งเองมั้ง นับตั้งแต่ที่ผมรู้ว่าเธอกำลังคบกับ โรนัลโด" ลุงเฆซุส กล่าว

ด้าน แพทริเซีย โรดริเกวซ วัย 33 ปี พี่สาวต่างแม่ของ จอร์จินา กล่าวว่า "เมื่อถึงวันเกิดลูกชายของฉัน ฉันถามว่า -เธอช่วยบอก คริสเตียโน เซ็นเสื้อให้หลานสักตัวได้มั้ย?- แต่เธอบอกว่า -ไม่ ฉันจะไม่ไปรบกวนเขาหรอก เขาอยู่ในช่วงวันพักผ่อน-"

"ตอนที่พ่อนอนป่วยติดเตียง ท่านบ่นคิดถึง จอร์จินา ตลอด แต่เธอก็เคยมาเยี่ยมแค่ครั้งเดียวเท่านั้น"

สำหรับ จอร์จินา เป็นลูกสาวของ อนา มาเรีย เอร์นันเดซ คุณแม่ชาวสเปน กับ ฮอร์เก โรดริเกวซ คุณพ่อชาวอาร์เจนตินา ที่ได้มาพบรักกันในแดนกระทิงดุ โดย จอร์จินา เติบโตมาในครอบครัวฐานะค่อนข้างยากจนในเมืองฆากา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสเปน

 

messageimage_1643081198207ฮอร์เก คุณพ่อของ จอร์จินา

ลุงเฆซุส เผยว่า ก่อนวันเกิดอายุครบ 5 ขวบของจอร์จินา พ่อของเธอโดนตำรวจจับในข้อหาลักลอบขนโคเคนมากกว่า 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) และนั่นทำให้เขาต้องเป็นคนอุปการะเธอแทน

"ผมดูแล จอร์จินา และพี่สาวของเธอ ทั้งซื้อเสื้อผ้า จ่ายค่าไฟค่าน้ำ พวกเธอย้ายมาอยู่กับผมในบ้านขนาดสองห้องนอน"

"ผมเองมีลูกและเมียที่ต้องเลี้ยงเหมือนกัน รายได้ต่อเดือนก็แค่ 650 ปอนด์ (ราว 29,000 บาท) เท่านั้น"

นอกจากนี้ ลุงเฆซุส ยังโมโหมากที่ จอร์จินา ไม่เคยบอกเขาว่าศพของ ฮอร์เก ถูกฝังที่ไหน หลังจากที่เขาเสียชีวิตด้วยวัย 70 ปี จากโรคหลอดเลือดสมองในอาร์เจนตินาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

"ไม่มีใครบอกเราว่า ฮอร์เก เสียชีวิตแล้ว ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจอร์จินาถึงไม่บอกเรา ผมก็พยายามติดต่อเธอแล้ว แต่เธอเก็บงำเรื่องพ่อตัวเองหมด"

"ผมเคยไปโพสต์บนเฟซบุ๊กของ คริสเตียโน ว่า -คุณกำลังมีผู้หญิงชั่วร้ายที่สุดอยู่เคียงข้าง- และ -ถ้าคุณต้องการทราบรายละเอียด โปรดติดต่อมา ผมจะบอกคุณเอง-"

"เธอไม่โทรมาหาลุงหรือยายในวันเกิดเลย เราต้องเป็นฝ่ายพยายามติดต่อเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอเปลี่ยนเบอร์หนีไปแล้ว" ลิเดีย ภรรยาของ เฆซุส กล่าวเสริม

aสารคดีชีวิตของ จอร์จินา ที่เตรียมสตรีมมิงใน Netflix วันที่ 27 ม.ค. นี้

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวจอร์จินายังเผยอีกว่า "ฉันจะแปลกใจมากกว่า ถ้าในสารคดีของเธอลงรายละเอียดเกี่ยวกับการเป็นอาชญากรของพ่อ รวมถึงความตึงเครียดระหว่างเธอกับบรรดาญาติๆฝั่งแม่"

"เธอเปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับความรักที่เธอมีต่อ อิวานา พี่สาวคนโต แต่แฟนคลับของเธอส่วนใหญ่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับครอบครัวที่เหลือคนอื่นๆ"

"ในสารคดีนี้ โลกจะได้เห็นจอร์จินาในมุมที่เธอต้องการให้เห็นเท่านั้น ไม่ใช่จอร์จินาตัวจริงและเรื่องจริงทั้งหมด"

นอกจากนี้ ก่อนที่ ฮัวนา เอสคาราบาฆาล คุณยายของ จอร์จินา จะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว เธอรู้สึกเสียใจมากที่ จอร์จินา ไม่เคยแนะนำให้เธอรู้จักกับหลานเลย

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ระบุว่า คุณย่าฮัวนา เคยกล่าวผ่านโทรทัศน์แดนกระทิงดุว่า "ฉันเคยเห็นแต่หลานสาวคนโตผ่านรูปถ่าย ตอนที่เธอยังเล็กมากที่จอร์จินาส่งมาให้"

สำหรับ สารคดี "Soy Georgina" (ฉันคือจอร์จินา) มีทั้งหมด 6 ตอน เตรียมออกฉายในวันที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุครบ 28 ปีของเธอพอดี

อัลบั้มภาพ 149 ภาพ

อัลบั้มภาพ 149 ภาพ ของ ดราม่าครั้งใหญ่! ญาติฝั่งแม่แฉยับ "จอร์จินา" ทิ้งครอบครัวตั้งแต่มีความสัมพันธ์ "โรนัลโด" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook