โซเชียลฮือฮา! เปิดวาร์ป "อาซึมิจัง" พิธีกรสาวทีมฟรอนตาเล่ ดีกรีนางงามโอซาก้า (ภาพ)

โซเชียลฮือฮา! เปิดวาร์ป "อาซึมิจัง" พิธีกรสาวทีมฟรอนตาเล่ ดีกรีนางงามโอซาก้า (ภาพ)

โซเชียลฮือฮา! เปิดวาร์ป "อาซึมิจัง" พิธีกรสาวทีมฟรอนตาเล่ ดีกรีนางงามโอซาก้า (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลไทยได้ไม่น้อย สำหรับงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาล 2022 ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแชมป์เจลีกที่เพิ่งคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยมาจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยค่าตัวระดับสถิติย้ายทีมภายในประเทศ

โดยงานนี้มีการถ่ายทอดสดผ่านแชนแนลยูทูบของทีม 川崎フロンターレ公式チャンネル - Kawasaki Frontale Official - ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากทั้งแฟนบอลญี่ปุ่นเอง รวมไปถึงแฟนบอลไทยที่เข้าไปคอมเมนต์มากมาย แม้จะทราบดีว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมงานไม่ได้ เนื่องจากเพิ่งบินไปญี่ปุ่นเมื่อช่วงเช้าและต้องเข้ามาตรการกักตัวอีกหลายวันก็ตาม

ถึงแม้จะได้เห็น ชนาธิป จากแค่ทางวิดีโอสัมภาษณ์สั้นๆ แต่แฟนบอลที่เข้ามาชมการไลฟ์ครั้งนี้ก็ได้เห็นเหล่าผู้บริหาร, ทีมงานโค้ช และบรรดานักเตะใหม่คนอื่นๆ ของฟรอนตาเล่ ที่มาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

อย่างไรก็ดี ไฮไลต์ของงานนี้ที่เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ คงหนีไม่พ้นสาวสวยผมสั้น 1 ในทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ควบตำแหน่งพิธีกรภาคสนามสร้างสีสันให้สโมสรที่ชื่อว่า อาซึมิ โอคุดะ ที่เรียกได้ว่า "สวยทะลุแมสก์" เตะตาต้องใจตั้งแต่ช่วงต้นของงานเลยทีเดียว

สำหรับ อาซึมิจัง เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 1991 ปัจจุบันอายุย่าง 31 ปี แต่ความน่ารักสดใสของเธอนั้นบอกเลยว่ายิ่งกว่าสาวแรกรุ่น โดยเธอเข้ามารับหน้าที่นี้เป็นปีที่สองแล้ว หลังจากมีผลงานด้านการเป็นดีเจทางคลื่นวิทยุและทำรายการพอดแคสต์มาหลายปี

อาซึมิจัง มีดีกรีมิสยูนิเวิร์ส เจแปน โอซาก้า 2016 การันตีความงามมาด้วย ซึ่งเธอเคยเผยว่าเป็นคนลุยๆ ขัดกับบุคลิกภายนอก และยังชื่นชอบกีฬาอย่างมาก โดยเฉพาะฟุตบอลและวิ่ง ซึ่งเธอวิ่งเก่งมาก เข้าเส้นชัยในรายการดังอย่าง โอซาก้า มาราธอน มาแล้ว 3 ปีซ้อน เมื่อปี 2016, 2017 และ 2018

ส่วนแฟนบอลไทยที่อยากติดตามผลงานของสาวสวยคนนี้ก็ตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรม asumiokuda.mujo กันได้เลย เชื่อว่าถ้า ชนาธิป เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไร ทั้งคู่ต้องได้ร่วมงานกันทำกิจกรรมต่างๆ ของสโมสรอย่างสนุกสนานแน่นอน

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ โซเชียลฮือฮา! เปิดวาร์ป "อาซึมิจัง" พิธีกรสาวทีมฟรอนตาเล่ ดีกรีนางงามโอซาก้า (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook