เจอกันพี่คนสวย! "ซุปเปอร์เกิร์ล" ลับเข่า, หมัด รอซัด "บาร์บี้" ศึก ONE 14 ม.ค. นี้

เจอกันพี่คนสวย! "ซุปเปอร์เกิร์ล" ลับเข่า, หมัด รอซัด "บาร์บี้" ศึก ONE 14 ม.ค. นี้

เจอกันพี่คนสวย! "ซุปเปอร์เกิร์ล" ลับเข่า, หมัด รอซัด "บาร์บี้" ศึก ONE 14 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" เจ้าของฉายา "เจ้าแม่เข่ายัดไส้" หวนคืนสังเวียน ONE อีกครั้งในศึกแรกของปี 2565 ที่มีชื่อว่า ONE: HEAVY HITTERS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้ โดยจะได้ฟาดปากกับ "เอคาเทรินา วานดารีวา" นักมวยสาวเบอร์หนึ่งจากเบลารุส ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้เตรียมอาวุธมวยไทยครบเครื่องทั้งเข่าและหมัดไว้จัดการคู่ต่อสู้

ซุปเปอร์เกิร์ล สร้างชื่อในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรงในชุด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ (มวยไทย/คิกบ็อกซิ่ง) ในเดือนกันยายน ปี 2563 เมื่อเธอแจกน็อกแชมป์มวยไทยจากอาร์เจนตินา "มิลากรอส โลเปซ" ในนาทีแรกหลังเกมเริ่มเท่านั้น โดยการกลับมาครั้งนี้ เธอหวังสานต่อชัยชนะต่อเนื่องเป็นครั้งที่สองบนเวทีระดับโลกเพื่อกรุยทางสู่บัลลังก์แชมป์โลกในอนาคต

ขณะที่ เอคาเทรินา นักมวยหน้าสวยราวตุ๊กตาจนได้รับฉายาว่า "บาร์บี้" ก็มุ่งมั่นจะมาตีไข่ให้แตกเป็นครั้งแรกบนเวที ONE หลังจากแพ้มาสองไฟต์รวดตั้งแต่นัดเปิดตัว โดยเธอหวังใช้ดีกรีแชมป์โลกมวยไทยและประสบการณ์ที่เหนือกว่าสอนมวยนักมวยวัยใสชาวไทยในครั้งนี้

แม้จะถูกปรามาสว่ายังอายุน้อยด้อยประสบการณ์ แต่ ซุปเปอร์เกิร์ล ไม่ได้ใส่ใจ แถมยังโต้กลับว่าหากเป็นเรื่องมวยไทย ไว้ใจเธอได้เลย เพราะเธอเองเป็นทายาทนักมวยเก่าอย่าง "จรูญศักดิ์ ส.วรพิน" และเริ่มฝึกมวยไทยมาตั้งแต่จำความได้ เพราะฉะนั้น ชั้นเชิงมวยไทยของเธอนั้นเหนือกว่าแน่นอน และมั่นใจว่าศึกนี้เธอจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในที่สุด

"ไฟต์นี้ บอกได้เลยว่าหนูมั่นใจเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะชนะ และทุกครั้งที่หนูลงแข่ง เป้าหมายหลักของหนูคือต้องน็อกเอาต์เท่านั้น ซึ่งหนูคิดว่าเข่ากับหมัดของหนูจะสามารถน็อกเขาได้ค่ะ"

"ก่อนหน้านี้ บาร์บี้ บอกว่าหนูยังอายุน้อยอยู่ ก็อยากจะฝากบอกเขาว่า ใช่ค่ะ หนูอายุน้อย และหนูก็สดกว่าเขาด้วย เพราะเขาก็อายุค่อนข้างเยอะแล้ว หนูสามารถต่อยเขาร่วงได้เหมือนกันค่ะ"

แฟนๆสามารถติดตามชมศึก ONE: HEAVY HITTERS ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 14 ม.ค. 65 เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship , AIS Play และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจอกันพี่คนสวย! "ซุปเปอร์เกิร์ล" ลับเข่า, หมัด รอซัด "บาร์บี้" ศึก ONE 14 ม.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook