สุดช็อก! "ดาว กัตติกา" นักตบลูกยางสาวไทยสูญเสียคุณพ่อหลังถูกยิงในงานบวช

สุดช็อก! "ดาว กัตติกา" นักตบลูกยางสาวไทยสูญเสียคุณพ่อหลังถูกยิงในงานบวช

สุดช็อก! "ดาว กัตติกา" นักตบลูกยางสาวไทยสูญเสียคุณพ่อหลังถูกยิงในงานบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดาว" กัตติกา แก้วพิน นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ต้องพบกับข่าวเศร้าหลัง นายพิพัฒน์ แก้วพิน ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตภายในงานบวช ที่วัดปลักไม้ลาย อ.กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยเหตุเกิดในงานเลี้ยงก่อนพิธีอุปสมบท เมื่อตำรวจ สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในงานบวชที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตถูกยิงตามลำตัว และที่บริเวณศรีษะ ใกล้กับที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ กว่า 20 ปลอกพร้อมแมกกาซีนที่ใช้แล้ว 2 แม็ก ซองหนังใส่อาวุธปืนสีดำ 1 อัน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย จากการสอบสวนทราบว่ามือยิงทราบชื่อคือ นายธนัท หรือเอ็ม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานสายตรวจ รปภ. ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง หลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งสีเทา ไม่ทราบเลขทะเบียน หลบหนีไป ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจขอมอบตัว

ด้าน นางมานิตย์ เอกจีน ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้าน ส่วนสามีที่ถูกยิง และคนยิงก็ไม่เคยเรื่องอะไรกันมาก่อน โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า มือปืนนั่งดื่มอยู่คนละโต๊ะกับสามี ก่อนยิงได้หันมาถามว่า เป็นค..ยอะไร แล้วก็ยิงปืนขึ้นฟ้าจนหมดแม็ก ก่อนหันมายิงสามีจนเสียชีวิต

ด้าน นักตบลูกยางสาววัย 27 ปี ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อลงในโซเชียล พร้อมข้อความ "โลกนี้ใจร้ายกับดาวจัง"

ถึงพ่อ : ยังไม่ทันได้เตรียมใจเลย เรามีกันอยู่สามคน อีกคนหายไปหนูจะอยู่ยังไง หนูไม่ร้องไม่ได้นะพ่อต้องทำใจ หนูพยายามเข้มแข็งที่สุดเก่งที่สุดในสายตาพ่อ พ่อไม่เคยถามว่าเหนื่อย ท้อ เหงา ไหว ไหม แต่พ่อจะคอยบอกให้อดทน ทั้งๆ ที่ไม่เคยถามอะไรเลยสักครั้ง แต่จะบอกให้อดทนทุกครั้ง พ่อไม่เคยชมเพราะรู้ว่าดาวเก่ง ดาวทำได้ แต่ดาวรู้ว่าพ่อโคตรจะภูมิใจในตัวดาวเลย

ต่อไปไม่มีพ่อแล้วหนูจะเข้มแข็งดูแลแม่เองนะ พ่อช่วยดูจากไกลๆด้วยนะ ตอนนี้หนูยังเข้มแข็งไม่พอที่จะรับไหว ไม่ได้บอกลา ไม่ได้บอกรักก่อนจากลา พูดว่ารักน้อยมาก แต่หนูรักครอบครัวเรามากนะ ขาดใครไม่ได้เลย ทำไงดี พ่ออออออ

หนูจะกลับมาเข้มแข็งให้ได้นะ พ่อคอยดูนะ รักพ่อนะ และ โกรธพ่อมากเหมือนกัน ที่ปล่อยให้เราผู้หญิงอยู่กันแค่สองคน หนูโกรธ!!!  โลกโคตรใจร้ายสาหัสมาก สาหัสจริงๆ

สำหรับ กัตติกา แก้วพิน ตำแหน่งบอลหัวเสา ปัจจุบันสังกัดทีมนครนนท์ สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยลีก แต่โชคร้ายต้องปิดเทอมยาวไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งเจ้าตัวเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเพื่อเตรียมเข้ารับการผ่าตัด แต่ก็ต้องมาพบกับความเศร้ากับการจากไปของผู้เป็นพ่อ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุดช็อก! "ดาว กัตติกา" นักตบลูกยางสาวไทยสูญเสียคุณพ่อหลังถูกยิงในงานบวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook