ฮือฮากันเลยทีเดียว! "ซาร่า นุศรา" ลูกยางสาวเผยสเปคหนุ่มในดวงใจลั่นโสดจีบได้ (ภาพ)

ฮือฮากันเลยทีเดียว! "ซาร่า นุศรา" ลูกยางสาวเผยสเปคหนุ่มในดวงใจลั่นโสดจีบได้ (ภาพ)

ฮือฮากันเลยทีเดียว! "ซาร่า นุศรา" ลูกยางสาวเผยสเปคหนุ่มในดวงใจลั่นโสดจีบได้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นหนึ่งในนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่มีแฟนคลับชื่นชอบมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศสำหรับ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์ 1 ของไทย ที่นอกจากฝีไม้ลายมือในสนามจะแจ่มแล้ว ความสวยของเธอก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามในรายการ 3 แซ่บ ที่แม้เธอจะติดธุระไม่สามารถเดินทางไปร่วมรายการได้ แต่ก็ได้มีการอัดคลิปสัมภาษณ์สั้นๆ ซึ่งทางรายการได้มีการถามถึงเรื่องของหัวใจว่ามีเจ้าของหรือยัง ก่อนได้คำตอบว่าเธอนั้นยังโสดสนิท

"พูดแล้วก็เศร้า พูดแล้วก็เหนื่อยใจ ไม่เห็นมีใครเข้ามาจีบเราเลยอ่ะ" พร้อมกันนี้เธอยังเผยถึงสเปคที่ชอบว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้มีสเปคอะไรมาก เราคิดว่าเราเป็นสายนักกีฬา เราก็อยากได้คนที่ลุยๆ หน่อย แล้วก็ชอบออกกำลังกาย ชอบคนที่ดูแลตัวเอง แล้วก็เป็นผู้นำ โสดนะโสดจีบได้" งานนี้เรียกเสียงฮือฮาทีเดียว

สำหรับ นักตบสาววัย 36 ปี กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั่วโลกจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนามแข่งขัน โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอก็เพิ่งจะได้รับเลือกจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ให้ติดทำเนียบ 100 นักตบที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรอบ 10 ปี (2010-2020) ภายใต้แคมเปญ Roster 100

โดยในช่วงตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา ชื่อของ นุศรา ต้อมคำ ได้รับการยอมรับจากนานาชาติเป็นอย่างมาก ด้วยการเป็นมือเซตอันดับต้นๆ ของโลก แถมมีประสบการณ์เดินทางไปเล่นในต่างแดนไม่ว่าจะเป็น ไอบีเอสเอ คลับ (สเปน), คานติ ชาฟฟ์เฮาเซ่น (สวิส), อาเซอร์เรล บากู, อิกติซาดชิ บากู, ราบิตา บากู (3 สโมสรของ อาเซอร์ไบจาน) และ เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก (ตุรกี)

ในส่วนของทีมชาติเธอกวาดรางวัลมากมาย โดยผลงานเด่นคือ เหรียญทองซีเกมส์ 9 สมัย, เหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 1 สมัย และรางวัลส่วนตัวอีกมากมายแทบนับไม่ถ้วน ซึ่งกับล่าสุดในการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี เธอก็ได้รับการจับตามองเช่นเดียวกับ วรรณา บัวแก้ว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มลิกา กันทอง,อรอุมา สิทธิรักษ์ และ อำพร หญ้าผา ที่เป็นที่รู้จักในฉายา 7 เซียน

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ฮือฮากันเลยทีเดียว! "ซาร่า นุศรา" ลูกยางสาวเผยสเปคหนุ่มในดวงใจลั่นโสดจีบได้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook