ยิ่งคิดยิ่งเคือง! "คีโอว์น" จวกปืนใหญ่ไม่มอบตำแหน่งบริหารให้ "เวนเกอร์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/265/1325434/qq.jpgยิ่งคิดยิ่งเคือง! "คีโอว์น" จวกปืนใหญ่ไม่มอบตำแหน่งบริหารให้ "เวนเกอร์"

    ยิ่งคิดยิ่งเคือง! "คีโอว์น" จวกปืนใหญ่ไม่มอบตำแหน่งบริหารให้ "เวนเกอร์"

    2021-11-27T22:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังตำนานของ อาร์เซนอล ยอมรับว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมสโมสรจึงไม่เคยเสนอตำแหน่งในระดับผู้บริหารให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังจากที่เจ้าตัวประกาศอำลาทีมไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เมโทร

    กุนซือชาวฝรั่งเศสสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ แชมป์เอฟเอ คัพ อีก 7 สมัย ก่อนที่จะวางมือไปเมื่อปี 2018 และหันไปช่วยงานด้านการพัฒนาฟุตบอลของ ฟีฟา ในปัจจุบัน

    คีโอว์น ซึ่งเคยค้าแข้งภายใต้การทำทีมของ เวนเกอร์ มาแล้วยอมรับว่าเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่า อาร์เซนอล จะไม่มอบตำแหน่งบริหารให้อดีตผู้จัดการทีมคนเก่งของพวกเขา ทั้งๆที่เจ้าตัวยังคงสามารถช่วยพัฒนาทีมได้อีกมาก

    "ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าเพราะอะไร เมื่อตอนที่ เวนเกอร์ อำลา อาร์เซนอล เขาไม่ได้ถูกเลื่อนขึ้นไปอยู่ในระดับบนๆ หากจะมีใครที่เหมาะสมที่จะนั่งในตำแหน่งบอร์ดบริหารของสโมสร ก็เขาคนนี้นี่แหละ"

    "เขายังมีอะไรมากมายที่จะนำเสนอ และเขายังคงทำแบบนั้น เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีวิสัยทัศน์ในเกมมากที่สุดและเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งคนแบบนี้ไม่ได้มามีมาบ่อยๆ"

    "เวนเกอร์ เป็นคนสร้าง เอมิเรตส์ สเตเดียม ขึ้นมา ต้องขอบคุณความสำเร็จของเขา และเขาก็ไม่เคยกลับมาที่นั่นอีกเลยนับตั้งแต่อำลาทีมไป หาก อาร์เซนอล ถูกมองว่าเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง มันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องและเหมาะสมที่หัวหน้าครอบครัวจะกลับมาร่วมวงที่โต๊ะอาหารอีกครั้ง"

    "เรื่องนี้มันไม่ถูกต้องสำหรับผมเลยกับการที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสร หลังจากที่อุทิศชีวิตมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี" คีโอว์น กล่าว