ฝรั่งเศส vs คาซัคสถาน 8-0 | ผลบอล ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป

สมราคาแชมป์เก่า! ฝรั่งเศส รัวถล่ม คาซัคสถาน 8-0 คว้าตั๋วลุยบอลโลก 2022

สมราคาแชมป์เก่า! ฝรั่งเศส รัวถล่ม คาซัคสถาน 8-0 คว้าตั๋วลุยบอลโลก 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มดี ระหว่าง "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านพบกับ คาซัคสถาน ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 5 นาที ฝรั่งเศส มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เตโอ เอร์นานเดซ เปิดเข้ากลางให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ วิ่งเข้าแปตุงตาข่าย นาทีที่ 12 คิงลีย์ โกม็อง หลุดเข้าเขตโทษก่อนไหลให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยิงเข้าไปง่ายๆ ฝรั่งเศส นำห่าง 2-0

ก่อนที่ในนาทีที่ 32 คิงลีย์ โกม็อง คนเดิมจะเปิดบอลโค้งเข้าหัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โขกจมตาข่ายให้ ฝรั่งเศส นำ 3-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ หมดครึ่งแรก "ตราไก่" ออกนำ 3-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เจ้าถิ่นลุยต่อ เตโอ เอร์นานเดซ ได้บอลด้านซ้ายก่อนเปิดไปหน้าประตูให้ คาริม เบนเซม่า จิ้มตุงตาข่าย "ตราไก่" ทิ้งเป็น 4-0 ก่อนที่สี่นาทีต่อมา คาริม เบนเซม่า จะล้มตัวชาร์จบอลตุงตาข่ายให้ ฝรั่งเศส ทิ้งไกล 5-0

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมฝั่งขวา อองตวน กรีซมันน์ เปิดไปในเขตโทษ อาเดรียน ราบิโอต์ โหม่งตุงตาข่ายเข้าไป ฝรั่งเศส 6-0 จากนั้นในนาทีที่ 84 "ตราไก่" มาได้จุดโทษก่อนที่ อองตวน กรีซมันน์ จะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ฝรั่งเศส หนี 7-0

นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นยังไม่เพลาเกมบุก มุสซ่า ดิยาบี้ ตัวสำรองจ่ายบอลให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลุดเข้าไปสับไกด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายให้ ฝรั่งเศส ทิ้งห่างสุดกู่ 8-0

จบเกม "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านถล่ม คาซัคสถาน 8-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมการันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกหนึ่งนัดก็ตาม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สมราคาแชมป์เก่า! ฝรั่งเศส รัวถล่ม คาซัคสถาน 8-0 คว้าตั๋วลุยบอลโลก 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook