เกมพลิกยกสอง! "เสมาเพชร" ช้ำใจโอดโดนจับแพ้อยากขอรีแมตช์ "ฤทธิ์เทวดา"

เกมพลิกยกสอง! "เสมาเพชร" ช้ำใจโอดโดนจับแพ้อยากขอรีแมตช์ "ฤทธิ์เทวดา"

เกมพลิกยกสอง! "เสมาเพชร" ช้ำใจโอดโดนจับแพ้อยากขอรีแมตช์ "ฤทธิ์เทวดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ " เผยความรู้สึกสุดเสียดายที่ถูกจับแพ้ทีเคโอ จากการเผชิญหน้ากับ "ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี" ในศึก ONE: NEXTGEN II เมื่อวันที่ 12 พ.ย.64 โดยเขามั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในครั้งนี้ถ้าไม่ได้แผลแตกจนกรรมการต้องยุติการชก  
 
บทสรุปของศึกสายเลือด "เสมาเพชร vs ฤทธิ์เทวดา" ที่แฟนหมัดมวยเฝ้ารอลุ้นจบลงที่เจ้าของฉายา "ซ้ายฟ้าผ่า" โดนศอกฟ้าฟาดของน้องใหม่จากค่ายเพชรยินดีฯ จามเข้าที่หัวคิ้วขวาจนแตกเลือดอาบ หลังทีมแพทย์และกรรมการพิจารณาแล้วจึงลงความเห็นว่าเป็นแผลฉกรรจ์ หากชกต่อจะเป็นอันตราย และตัดสินให้ เสมาเพชร แพ้ทีเคโอ ในนาทีที่ 2.10 ของยกที่ 2
 

แม้รูปเกมโดยรวม เสมาเพชร จะทำผลงานได้ดีและเป็นฝ่ายทำคะแนนนำด้วยการซัดหมัดซ้ายส่ง ฤทธิ์เทวดา ลงไปกองกับพื้นจนได้นับในยกแรก แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อยกต่อมาต่างคนต่างเดินแลกอาวุธกันไม่ยั้ง และเป็นฝ่าย เสมาเพชร ที่พลาดพลั้งโดนศอกอันคมกริบของ ฤทธิ์เทวดา จามเข้าที่หัวคิ้วด้านขวาเลือดกระฉูด เกิดเป็นแผลลึกถึงกระดูกต้องเย็บถึง 9 เข็ม

เสมาเพชร ยอมรับว่าเขาพลาดที่ตัดสินใจเข้าไปแลกวงในกับคู่ต่อสู้แม้จะได้คะแนนนำจากยกแรกแล้วก็ตาม เพราะในใจ เสมาเพชร อยากจะโชว์ฟอร์มให้สมศักดิ์ศรีและสร้างความประทับใจให้คนดู เขาจึงเลือกเดินสู้แทนที่จะประคองตัวเพื่อเข้าวิน โดยเขาเชื่อว่าถ้าได้ยืนสู้กันจนครบยกเขาจะเป็นฝ่ายกำชัยในที่สุด

senene2
อย่างไรก็ตาม การพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ เสมาเพชร ไม่สามารถรั้งเก้าอี้ผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งไว้ได้ เท่ากับว่าโอกาสขึ้นท้าชิงแชมป์กับ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" เจ้าบัลลังก์รุ่นแบนตัมเวตคนปัจุบันย่อมหลุดลอยไปด้วย แต่ เสมาเพชร ก็ยังไม่ถอดใจที่จะสู้ต่อโดยเปิดใจว่า

“สำหรับไฟต์นี้ผมรู้สึกเสียใจและเสียดายมากครับ ผมคิดว่าถ้าได้ชกกันจนครบสามยก โดยไม่โดนกรรมการจับแพ้แตกซะก่อน รับรองว่าผมสามารถคว้าชัยกลับไปฝากแฟน ๆ ได้แน่ เพราะยกแรกผมได้คะแนนจากที่ ฤทธิ์เทวดา โดนนับไปแล้ว ผมก็ต้องขอโทษแฟน ๆ ที่คอยติดตามให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”

senene3
“ตอนนี้ ผมคิดอย่างเดียวว่าจะขอแก้มือใหม่เพื่อทวงคืนตำแหน่งอันดับหนึ่งของแรงกิงกลับมาครับ หลังจากได้เห็นสไตล์การชก ของ ฤทธิ์เทวดา แล้ว บอกเลยว่าผมไม่กลัวครับ เพียงแต่ครั้งนี้ผมพลาดไป ครั้งหน้าก็คงต้องชกให้รัดกุมกว่านี้ และระวังศอกเขาให้มากกว่านี้ด้วยครับ ยังไงผมก็อยากให้แฟน ๆ ช่วยติดตามให้กำลังใจผมต่อไป ครั้งหน้าถ้าได้แก้มือ ผมจะเอาชัยชนะมาให้ได้ครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook