"ฟาน ไดจ์ค" ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อขุนค้อน

"ฟาน ไดจ์ค" ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อขุนค้อน

"ฟาน ไดจ์ค" ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อขุนค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังลิเวอร์พูล ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมหยุดสถิติปราบชัย25 เกมติดต่อกัน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ ในความพ่ายแพ้ในเกมเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 25 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

โดยเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “มันเป็นการโดนน็อกจริงๆ เราต้องปลุกตัวเองขึ้นมา และทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมหลังเบรกทีมชาติ มันเป็นเกมที่เข้มข้น ผมคิดว่าครึ่งแรกไม่มีอะไรแย่จริงๆ เราเล่นได้โอเค ผมคิดว่าในหลายๆ ช่วงเราเล่นได้ดี”

“เราพยายามจะหาพื้นที่ระหว่างแนวของพวกเขา และชัดเจนว่าพวกเขาตั้งรับได้ดี เราต้องอดทน และสมควรได้ประตูตีเสมอตามความเห็นของผม หลังจากนั้นในครึ่งหลังเราอาจจะใจร้อนเกินไปหน่อย เราอาจจะต้องการให้สกอร์เป็น 2-1 มากเกินไปนิด แน่นอนว่าพวกเขาเสี่ยงในจังหวะโต้กลับที่ทิ้งนักเตะไว้ ชัดเจนว่านี่คือจุดแข็งของพวกเขา และมันทำให้มันเป็นเกมที่ค่อนข้างจะเปิดแลก”

แนวรับลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงประตูปัญหาที่เวสต์แฮม ออกนำ 1-0 ว่า “ประตูถูกให้ไปแล้ว มันเป็นอย่างนั้น ผมไม่รู้ชัดเจนว่าอะไรเกิดขึ้น แต่ผมเห็นตลอดเวลาที่อาลีถูกประกอบ และอะไรแบบนั้น ซึ่งตามกฎในปัจจุบันไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าอะไรที่อนุญาตให้ทำ ได้ หรือไม่ได้ บางครั้งพวกเขาก็ให้มัน และบางครั้งพวกเขาก็ไม่ให้ และวันนี้พวกเขาให้ แต่สิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ไม่มีอะไรแย่ แม้หลังจากเกิดเรื่องนี้เรายังมีเวลาเกือบทั้งเกมที่จะกลับมา แต่ชัดเจนว่าเราผิดหวังที่ตามหลัง 0-1”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook