สับไม่ไว้หน้า! "แกรี เนวิลล์" จวกสาเหตุทำ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน

สับไม่ไว้หน้า! "แกรี เนวิลล์" จวกสาเหตุทำ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน

สับไม่ไว้หน้า! "แกรี เนวิลล์" จวกสาเหตุทำ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี เนวิลล์ ออกโรงสับเละการทำงานของ โอเล กุนนาร์ โซลชา หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายปราชัยคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึกแดงเดือดต่อ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-5 ศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันอาทิตย์

หงส์แดง เรียงคิวสังหาร 4 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกโดย นาบี เกอิต้า, ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อีก 2 ประตูก่อนที่สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ จะซัดอีกประตูเป็นแฮตทริคในช่วงต้นครึ่งหลัง

"มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ โซลชา แน่นอนว่าคุณสามารถวิจารณ์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด หรือ โรนัลโด้ ได้แต่ปัญหาคือภาพรวมการเล่นเป็นทีม" โซลชา แสดงทัศนะ "คุณต้องพิจารณาถึงการไม่มีโอกาสยิงเลย ไม่มีการยิงตรงกรอบ กระทั่งการเอาชนะในการดวลกันหนึ่งต่อหนึ่ง ที่สุดแล้วต้องไล่ไปถึงทีมงานโค้ช พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอเลย"

"แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำให้ตัวเองขายหน้าด้วยความพยายามในการเล่นเพรสซิง หลอกว่าพวกเขาสามารถรวมใจกันเป็นหนึ่งได้ ลิเวอร์พูล ฉีกพวกเขาทิ้งเป็นชิ้นๆ ฟังผมนะ มันเกิดขึ้นในทุกพื้นที่ของสนาม เป็นการเล่นที่น่าหดหู่ในครึ่งแรก เกมจบลงตั้งแต่ตอนนั้น มันคือความกลัว นี่คือมาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาแสดงให้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลนี้"

"นี่คือคู่ต่อสู้ระดับซูเปอร์ทีมที่ ปีศาจแดง ต่อกรด้วยเป็นนัดแรกและโดนยำเละไม่มีชิ้นดี ลิเวอร์พูล ทำการบ้านมาดี นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องประสบเมื่อดวลกับทีมที่ดี กระทั่งทีมในระดับครึ่งๆ กลางๆ ยังสามารถใส่สกอร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงทีมระดับนี้ มันบ้าคลั่งเอามากๆ"

"นี่มันเลวร้ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว ด้วยความสัตย์จริง พวกเราเคยแพ้หมดรูปอย่าง 6-1 ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมเคยแพ้เกมเยือน นิวคาสเซิล 5-0 สิ่งเหล่านั้มันเกิดขึ้นได้ แต่ธรรมชาติของฟอร์มการเล่นวันนี้ไม่มีหัวจิตหัวใจของนักสู้แม้แต่นิดเดียว"

"ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โชลชา ให้ลูกทีมเล่นเกมสวนกลับ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงสั่งให้ทีมเพรสซิงในวันนี้ พวกเขาถูก เลสเตอร์ สอนเชิงการความพยายามบีบพื้นที่มาก่อนหน้านี้ แล้วจะเพรสใส่ ลิเวอร์พูล ทำไมกัน นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถเพรสซิงได้ โรนัลโด้ ไม่สามารถเพรสซิงได้"

"ลิเวอร์พูล ได้ทำทุกอย่างตามที่ ปีศาจแดง เชื้อเชิญ พวกเขาทึ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นชิ้นๆ มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล หากพวกเขาปราชัยในเกมวันนี้จะทำให้โมเมนตัมในการลุ้นแชมป์ลีกตกเป็นของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ส่วนความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ทำให้สภาพจิตใจของพวกเขาย่ำแย่ 24 ชั่วโมงต่อจากนี้จะกลายเป็นสถานการณ์แบบถูกไฟสุมไปทั้งสโมสร พวกเขาต้องยืนหยัดด้วยกัน มันจะเจ็บปวดอย่างแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สับไม่ไว้หน้า! "แกรี เนวิลล์" จวกสาเหตุทำ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook