คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด ในพรีเมียร์ลีก คืนนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด ในพรีเมียร์ลีก คืนนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด ในพรีเมียร์ลีก คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์​ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์เพื่อกู้ศรัทธาจากเกมในลีกก่อนหน้าที่พวกเขาปราชัยต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 และรักษาฟอร์มการเล่นหลังคัมแบ็คเอาชนะ อตาลันต้า 3-2 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มักทำได้ดีเมื่อประสบกับภาวะกระแสตีกลับจากแฟนบอล ปีศาจแดง และเป็นที่น่าสนใจว่าลูปสถานการณ์ของ โซลชา ในศึกแดงเดือดครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ผู้รักษาประตูและกองหลังHarry MaguireHarry MaguireManchester United v Atalanta: Group F - UEFA Champions League / Naomi Baker/GettyImages

ดาบิด เด เคอา (GK): แม้นายด่านชาว สเปน เพิ่งจะสามารถรักษาคลีนชีทได้เพียง 1 เกมในฤดูกาลนี้แต่เขาจะได้รับความไว้วางใจในการเฝ้าเสาต่อไปเมื่อ ดีน เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะมีแมตช์ฟิตให้ได้ลงเล่นเพียง 1 นัดในศึก คาราบาว คัพ

แอรอน วาน-บิสซาก้า (RB): หนึ่งในหัวใจสำคัญของการดวลกับแข้ง หงส์แดง ผู้รับบทบาทในการหยุด 3 ประสานแนวรุก และการเติมเกมเพื่อกดดัน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ (CB): เซ็นเตอร์แบ็คชาว สวีเดน จะถูกเลือกแทนที่ ราฟาเอล วาราน ซึ่งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

แฮร์รี แม็คไกวร์ (CB): น่าผิดหวังสุดๆ ในเกมกับ เลสเตอร์ ก่อนที่จะสร้างความมั่นใจได้อีกครั้งในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก

ลุค ชอว์ (LB): จะได้ทำหน้าที่จับตาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ฟอร์มร้อนแรงตะบันติดต่อกันมา 9 เกม

กองกลางBruno FernandesBruno FernandesManchester United v Atalanta: Group F - UEFA Champions League / Matthew Ashton - AMA/GettyImages

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (CM): แกนกลางในการบู๊ที่แผงมิดฟิลด์เพื่อชิงความได้เปรียบของเกมที่กลางสนาม นับเป็นเกมที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเจ้าตัว

เนมานยา มาติช (CM): รายงานล่าสุดระบุว่า เฟร็ด อาจมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมกับ อตาลันต้า จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ห้องเครื่องชาว เซิร์บ จะได้ออกสตาร์ทแทนที่

บรูโน เฟอร์นันเดส (AM): มีปัญหาความฟิตเล็กน้อยแต่เชื่อเหลือเกินว่า โซลชา จะเข็นจอมทัพทีมชาติ โปรตุเกส ลงสนาม

กองหน้าMarcus RashfordMarcus RashfordManchester United v Atalanta: Group F - UEFA Champions League / Naomi Baker/GettyImages

มาร์คัส แรชฟอร์ด (RW): เจ็บเล็กน้อยจากเกมกลางสัปดาห์ แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาสำหรับการลงดวล หงส์แดง

คริสเตียโน โรนัลโด้ (ST): พิสูจน์ตนเองอีกครั้งว่าเป็นกองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้หลังพังประตูชัยในแมตช์กับ อตาลันต้า

ปอล ป็อกบา (LW): ลงมาเป็นจุดเปลี่ยนในฐานะตัวสำรองของเกมกับ อตาลันต้า แต่คาดว่าเจ้าตัวจะได้ยืนสูงกว่าเดิมในแมตช์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook