"ตราชฎา" บุกเจ๊า ลำปาง เอฟซี 1-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 7

"ตราชฎา" บุกเจ๊า ลำปาง เอฟซี 1-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 7

"ตราชฎา" บุกเจ๊า ลำปาง เอฟซี 1-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 9 ตุลาคม 2564 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 7 ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 14 มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 6 เจ้าถิ่น ลำปาง เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ จักรกฤษ สงมา เปิดจากฝั่งขวาบอลไซด์ชนคานออกหลังไป นาทีที่ 9 ลำปาง ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงแถวสองของ เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส แต่ เกียรติพล อุดม พุ่งปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 10 โอกาสเป็นของ ราชประชา บ้างเมื่อ ดักลาส เฟอร์ไรร่า เปิดจากฝั่งขวาให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ พุ่งโหม่งเน้น ๆ แต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 13 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดฟรีคิกจากนอกเขตโทษให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ทิ้งตัวโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 16 สโมสรราชประชา เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อได้ฟรีคิกนอกเขตโทษ แองเจลโล่ มาชูก้า ปั่นเข้ากรอบแต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดชนคานก่อนจะปัดทิ้งออกหลังไป นาทีที่ 23 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี กองหน้าของเจ้าถิ่นได้ยิงในเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 24 ราชประชา พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งแต่บอลยังไม่เข้ากรอบ แต่ในนาทีที่ 25 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้ จากจังหวะเปิดจากด้านข้างแนวรับราชประชา เคลียร์บอลไม่ขาดเข้าทาง เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส ยิงเข้าไปให้ ลำปาง เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 36 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดฟรีคิกจากนอกเขตโทษให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งเช็ดเข้าไปให้ ราชประชา ตีเสมอเป็น 1-1 นาทีที่ 40 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ เติมเกมขึ้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดกลับให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ วางเท้ายิงเน้น ๆ แต่บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกแต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ก่อนจบ 45 นาทีแรก ราชประชา บุกเสมอ ลำปาง เอฟซี อยู่ 1-1

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเจ้าถิ่น ลำปาง เอฟซี ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 57 จากลูกยิงของ เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส แต่ เกียรติพล อุดม ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 62 รณยศ มิ่งมิตรวัน ของราชประชา ได้ยิงจากนอกเขตโทษบอลเหินข้ามคาน

นาทีที่ 66 เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส ของเจ้าถิ่น ลำปาง ได้ยิงมุมแคบแต่ เกียรติพล อุดม ยังป้องกันเอาไว้ได้ นาทีที่ 68 เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส ได้ยิงนอกเขตอีกครั้งแต่บอลหลุดเสาออกไป นาทีที่ 72 ราชประชา ได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงในเขตโทษของ ธรรมยุต รักบุญ แต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังรับเอาไว้ได้ นาทีที่ 77 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ศรีไทย บูโกก ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่

นาทีที่ 86 ราชประชา ได้ลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลแฉลบกำแพงออกหลังไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 90+1 ลำปาง เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ แอนดรี้ คูตินโญ่ เปิดฟรีคิกให้ มาร์ลอน ดา ซิลวา โหม่งหลุดกรอบ

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา บุกเสมอ ลำปาง เอฟซี 1-1 เก็บ 1 คะแนนได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "ตราชฎา" จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 8 ด้วยการบุกเยือน อุดรธานี เอฟซี ในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. ที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม :
ลำปาง เอฟซี : อิทธิกร การสร้าง(ผู้รักษาประตู), ชาวิน ธีรวัจน์ศรี, จักรกฤษ สงมา, แอนดรี้ คูตินโญ่, จักราวุธ วงมา, วิชิต ธานี, ธีรพงษ์ พละชม(หัวหน้าทีม), วุฒิชัย มารมย์, มาร์ลอน ดา ซิลวา, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส, วีระยุทธ ศรีวิชัย

สโมสรราชประชา : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), วรชัย ไชยสุระ, ยูกิ โนฮาระ, แองเจลโล่ มาชูก้า(หัวหน้าทีม), ดักลาส เฟอร์ไรร่า, รณยศ มิ่งมิตรวัน, ธรรมยุต รักบุญ, จาร์เดล คาปิสทราโน่(ศรีไทย บูโกก น.77), ธรรมยุทธ ต้นคำ, ชนภัช บัวพันธุ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook