ลือสนั่นแดนโสม! ชาวเน็ตจับตา "ซน ฮึง-มิน" อาจซุ่มคบ "จีซู Blackpink" (ภาพ)

ลือสนั่นแดนโสม! ชาวเน็ตจับตา "ซน ฮึง-มิน" อาจซุ่มคบ "จีซู Blackpink" (ภาพ)

ลือสนั่นแดนโสม! ชาวเน็ตจับตา "ซน ฮึง-มิน" อาจซุ่มคบ "จีซู Blackpink" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดังจากประเทศเกาหลีใต้ เมื่อชาวเน็ตแดนกิมจิกำลังตั้งข้อสังเกตว่า ซน ฮึง-มิน อาจกำลังซุ่มคบกับ จีซู Blackpink หลังทั้งคู่บินจากกรุงปารีสเข้าแผ่นดินเกิดวันเดียวกัน

allkpop ตีข่าวหลังมีกระแสในเว็บบอร์ดดังของประเทศอย่าง SLR Club ตั้งข้อสังเกตว่า กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กับ คิม จี-ซู หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink วัย 26 ปี มีบางอย่างเชื่อมโยงกัน เริ่มจากการที่ ซน บินไปปารีส ประเทศฝรั่งเศส อย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ จีซู ไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีก ในฐานะโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์

จากนั้นทั้งคู่บินจากปารีสกลับสู่เกาหลีใต้ในวันเดียวกันเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดคำถามว่า ซน จะแวะปารีสก่อนทำไม ทั้งๆที่เจ้าตัวสามารถบินตรงจากอังกฤษมาเกาหลีใต้เพื่อเตรียมลุยภารกิจฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ได้เลย

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นว่าสร้อยข้อมือที่แข้งดังวัย 29 ปีใส่นั้นคล้ายกันกับของ จีซู แถมแข้งดังยังเคยจูบข้อมือตอนที่เขายิงประตูใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในเลกที่สองของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 ส่วน จีซู เองก็สวมสร้อยข้อมือที่คล้ายกันกับ ซน ที่ข้อมือซ้ายของเธอเช่นกัน

ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2019 จีซู เคยไปเข้าชมเกมที่ สเปอร์ส ชนะ คริสตัล พาเลซ ซึ่งนัดนั้น ซน ทำ 2 ประตู ซึ่งตัว จีซู เองได้แชร์ภาพทางอินสตาแกรมสตอรี่ให้สาธารณะรับรู้ด้วย

ด้านผลงานล่าสุดในสนามของ ซน ที่ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม เมื่อวานนี้ เจ้าตัวเพิ่งยิงประตูชัยก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียว ช่วยให้เกาหลีใต้ เฉือนชนะ ซีเรีย 2-1 ทำให้ชาติบ้านเกิดรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม มี 7 แต้ม จาก 3 เกม ตามหลังทีมชาติอิหร่าน ที่ชนะรวด 3 นัด อยู่ 2 คะแนน แต่ทิ้งห่างยูเออี ทีมอันดับ 3 ถึง 5 คะแนน

ทั้งนี้ แม้ว่าความสัมพันธ์ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ต่างวงการจะยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีตัวแทนของทั้งสองฝั่งออกมาชี้แจงใดๆ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็มีทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่คบหากัน ในขณะที่แฟนคลับอีกฝั่งก็ค้านว่าหลักฐานไม่เพียงพอที่จะเชื่อว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ลือสนั่นแดนโสม! ชาวเน็ตจับตา "ซน ฮึง-มิน" อาจซุ่มคบ "จีซู Blackpink" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook