"เชอร์ริงแฮม" เชื่อ "โซลชา" โดนปลดแน่หากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้แชมป์

"เชอร์ริงแฮม" เชื่อ "โซลชา" โดนปลดแน่หากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้แชมป์

"เชอร์ริงแฮม" เชื่อ "โซลชา" โดนปลดแน่หากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา จะถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหากไม่สามารถนำแชมป์กลับสู่สโมสรได้ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี เมล

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารด้วยการทุ่มเงินกว่า 130 ล้านปอนด์คว้านักเตะชั้นนำอย่าง เจดอน ซานโช, ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียโน โรัลโด้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่กลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่โดยพ่าย 3 จาก 4 เกมหลังสุดเริ่มจากการแพ้ในนัดแรกของศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มต่อ ยังบอยส์ และโดน เวสต์แฮม เขี่ยตกรอบ 3 ใน คาราบาวคัพ รวมทั้งเพิ่งพ่ายคาบ้านให้กับ แอสตัน วิลลา ในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง เชอร์ริงแฮม มองว่าหาก โซลชา ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใด ๆ ได้เจ้าตัวก็มีสิทธิ์ที่จะถูกไล่ออกหลังจบฤดูกาล

"ไม่ต้องสัยเลยว่าเขาได้รับความกดดันในการต้องพาทีมเป็นแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่ถ้าไม่ได้แชมป์อะไรเลย เจ้าตัวก็รู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขามีการเซ็นสัญญาที่สำคัญอย่าง วาราน และ ซานโช นั่นก็เพียงพอแล้ว แต่เมื่อ โรนัลโด้ สามารถย้ายทีมได้และสโมสรก็ไปคว้าตัวมาเสริมทัพอีกคน ตอนนี้มันต้องเห็นผลลัพธ์แล้ว"

"โอเล เป็นผู้จัดการทีมอายุน้อยและเขามีประสบการณ์จากการทำงานนี้ ถ้าเป็นในระดับสูงเขารู้จักแต่ ยูไนเต็ด เท่านั้น และนี่เป็นงานยากเกินกว่าที่จะทิ้งกลางคัน ผมคิดว่าเขากำลังพัฒนาทีมอยู่แต่ก็ต้องยกระดับทีมขึ้นมาด้วย"
 
"ทุกคนอยากจะเห็นเขาไปได้ดีกับงานนี้ พวกเขาต้องการให้ โอเล ทำผลงานได้ดีเพราะเขาคือตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นทำให้เขาพอจะมีขอบเขตอยู่บ้าง แต่คุณต้องเน้น เขาต้องเป็นแชมป์ซักรายการ เพราะนี่มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจได้" เชอร์ริงแฮม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook