รักใหม่โคตรแฮปปี้! "ฮัลค์" เผยข่าวดีแฟนสาวคนใหม่ที่เป็นหลานภรรยาเก่าตั้งท้องแล้ว (ภาพ)

รักใหม่โคตรแฮปปี้! "ฮัลค์" เผยข่าวดีแฟนสาวคนใหม่ที่เป็นหลานภรรยาเก่าตั้งท้องแล้ว (ภาพ)

รักใหม่โคตรแฮปปี้! "ฮัลค์" เผยข่าวดีแฟนสาวคนใหม่ที่เป็นหลานภรรยาเก่าตั้งท้องแล้ว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิล สังกัด แอตเลติโก มิเนโร่ สโมสรในศึกบราซิเลียโร่ ซีรี่ส์ เอ บราซิล ออกมาประกาศข่าวดีว่า คามิล่า แฟนสาวคนใหม่ที่มีศักดิ์เป็นหลานสาวของอดีตภรรยาตัวเองได้ตั้งท้องเรียบร้อย

โดย ดาวยิงวัย 35 ปี ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมเผยความรู้สึกว่า "ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมต่อพระเจ้า ผมขอแจ้งว่าผมได้รับพรจากพระเจ้าให้มีลูกครั้งที่สี่ หัวใจของผมพองโตไปด้วยความสุข ผมขอบคุณพระเจ้า พวกเรารอคอยที่จะเจอลูก รักแบบไม่มีเงื่อนไข ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะลูก"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความรักครั้งใหม่กับ คามิล่า ที่เคยมีศักดิ์เป็นหลานสาวว่า "เด็กน้อยของผม ชีวิตของผม เธอจับมือผมและให้เกียรติผมเป็นแฟน และตอนนี้กลายเป็นสามีของเธอ ผมบอกได้เลยว่ามันคือความรักที่แท้จริง มันทำให้ผมแข็งแกร่งกว่าที่เคย มันทำให้ผมมีความสุขกว่าที่เคยเป็น เธอทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อทุกคนรอบตัวเรา"

สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นซับซ้อนจนกลายเป็นข่าวใหญ่ในบ้านเกิด เมื่อช่วงปลายปี 2019 ทีผ่านมา หลังแข้งวัย 35 ปี ได้ตัดสินใจขอหย่ากับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับ คามิล่า หลานสาวสุดสวยของอดีตแฟนเก่าที่คบหากันได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

hulk-iran-angelo-de-souza-kok


โดยครั้งนั้นแข้งดังเผยว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 3 คนนั้น เจ้าตัวไม่เคยมีความสุขเลย "ผมเริ่มออกเดทกับเธอได้ไม่ถึงเดือนแต่เธอกลับท้องทันที แน่นอนลูกๆ ของผมเกิดจากพรของพระเจ้า แต่ผมขอยืนยันว่าการแต่งงานของผมไม่ได้เกิดจากความรัก มันไม่มีอะไรเลย มันเป็นเพียงอุบัติเหตุที่ผมต้องรับผิดชอบ"

ก่อนที่เจ้าตัวจะมาพบรักแท้กับ คามิล่า หลานสาวตัวเอง "ผมไม่เคยมีอะไรกับ คามิล่า ในระหว่างที่ยังไม่ได้หย่ากับภรรยาคนก่อน ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมยอมรับว่าที่ผ่านมาผมไม่มีความสุขกับชีวิตคู่ ตอนผมเจอเธอครั้งแรก ผมอายุ 21 ปี และเธออายุ 19 ปี แน่นอนอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก"

ซึ่งท้ายสุดสื่อในบราซิลเผยว่า อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า อดีตภรรยาได้ทำการฟ้องร้องเพื่อขอแบ่งสินสมรสจำนวน 72 ล้านเรียลบราซิล (ประมาณ 422 ล้านบาท) โดยการเจรจาจบลงที่ ฮัลค์ จะจ่ายเงินเพิ่มให้เป็น 100 ล้านเรียลบราซิล (ประมาณ 570 ล้านบาท) เพื่อยุติปัญหา และเป็นค่าเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนด้วยที่จะอยู่ในการเลี้ยงดูของผู้เป็นแม่ แต่เจ้าตัวยังได้สิทธิ์ไปหาได้เหมือนเดิม

hhhhภาพอดีต : อิราน เดอ ซูซ่า อดีตภรรยา (เสื้อดำ) และ คามิล่า หลานสาวคนขวาสุด

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ รักใหม่โคตรแฮปปี้! "ฮัลค์" เผยข่าวดีแฟนสาวคนใหม่ที่เป็นหลานภรรยาเก่าตั้งท้องแล้ว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook