"ร็อดเจอร์ส" เซ็ง เลสเตอร์ ไร้โชค ทำพ่ายไบรท์ตัน

"ร็อดเจอร์ส" เซ็ง เลสเตอร์ ไร้โชค ทำพ่ายไบรท์ตัน

"ร็อดเจอร์ส" เซ็ง เลสเตอร์ ไร้โชค ทำพ่ายไบรท์ตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษพร้อมชี้โชคไม่ดีจากกรรมการ ทำทีมพ่ายไบรท์ตัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับการให้จุดโทษของผู้ตัดสิน ในเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 ซึ่งเจ้าตัวยังมองว่าทีมโชคไม่ดีที่การตัดสินสำคัญถึง 3 ครั้งของผู้ตัดสินไม่เป็นใจให้กับทีม

เกมนี้เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจุดโทษของ นีล มัวเปย์ และ จากลูกโหม่งของ แดนนี่ เวลเบ็ค ในครึ่งเวลาหลัง แต่เลสเตอร์ ก็มาตีตื้นได้จาก เจมี่ วาร์ดี้

อย่างไรก็ตามเลสเตอร์ ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้ 2 ครั้งจาก อเดโมล่า ลุคแมน และ ลูกโหม่งของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แต่ถูกจับล้ำหน้าไปทั้ง 2 ครั้ง

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากมากในการรับมือ เราต้องต่อกรกับทีมที่ดี และเล่นได้เยี่ยม เกมนี้เราเองก็โชคไม่ดี มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง การตัดสิน 3 ครั้งไม่เป็นใจให้กับเรา ที่แน่นอนคือ 2 ครั้ง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอในการเล่นเป็นทีมเยือน”

“กับจังหวะที่เราเสียจุดโทษ มันไม่ควรเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าทุก ๆ คนก็เห็น พวกเราผิดหวังกับกระบวนการตรวจสอบ และการตัดสิน พวกเขาไม่ได้ทบทวนและเห็นมัน แน่นอนมันทำให้เจ้าบ้านได้เปรียบ มันไม่ใช่จุดโทษเลย” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ มิลล์วอลล์ ในศึกคาราบาว คัพ ในคืนวันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook