ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม หงส์แดง บุดเชือด ยูงทอง

ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม หงส์แดง บุดเชือด ยูงทอง

ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม หงส์แดง บุดเชือด ยูงทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
 วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2021
 
 ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

สนาม: เอลแลนด์ โร้ด

1. รูปเกมที่เปิดหน้าแลกกันคนละหมัดMohamed Salah, Illan MeslierMohamed Salah, Illan Meslierเกมนี้เป็นอย่างที่หลายคนคาดที่เจ้าบ้าน ลีดส์ จะยังคงเน้นเกมบุกตามที่พวกเขาถนัดเช่นเคยแม้ว่าคู่แข่งจะเป็นถึง ลิเวอร์พูล ส่วนทางผู้มาเยือนเองก็พยายามเซ็ตเกมบุกแลกกับเจ้าถิ่นได้อย่างสนุก โดยช่วงครึ่งชั่วโมงแรกต่างฝ่ายต่างมีลุ้นเข้าถึงพื้นที่อันตรายกันได้หลายครั้ง แถม พลพรรคยุงทอง เองมีโอกาสลุ้นก่อนจากลูกยิงของ โรดริโก้ ที่ได้ซัดโล่ง ๆ ด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่เฉียบขาดพอ ซึ่งนี่คือความแตกต่างของทั้งสองทีมเพราะ หงส์แดง สามารถฉวยโอกาสได้ดีกว่าแน่นอนกว่า จนกระทั่งเหลือตัวผู้เล่นมากกว่า ทำให้พวกเขาปิดเกมไปได้อย่างไม่ยากเย็นในที่สุด

2. เอลเลียตต์ โดนสะกัดดาวรุ่งHarvey ElliottHarvey Elliottหนึ่งในนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มโดดเด่นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ก็คือดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ฮาวีย์ เอลเลียตต์ ที่ผลงานสะดุดตาจน คล็อปป์ ไว้วางใจให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวกำลังเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มและเกือบจะเบิกประตูแรกให้กับทีมได้หลายต่อหลายครั้ง กระทั่งโชคร้ายที่การปะทะกับ ปาสกัล สเตราจ์ ในช่วงครึ่งหลังทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นต้องหยุดปฐมพยาบาลกันหลายนาทีและถูกหามออกจากสนามไป โดนสะกัดดาวรุ่งทั้งที่กำลังมาแรงทำให้ต้องพักยาวไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหลังจากหายกลับมาก็ไม่รู้ว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งจนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับมาได้หรือไม่ แฟน หงส์แดง คงต้องเอาใจช่วยกันต่อไป

3. ฟัดคู่ปรับเก่า ก่อนเปิดบ้านดวล พาเลซZlatan Ibrahimovic, Ante Rebic, Daniel MaldiniZlatan Ibrahimovic, Ante Rebic, Daniel Maldiniโปรแกรมในเกมหน้าของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะต้องเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารเวลา 2.00 น. ตามเวลาบ้านเรา ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เอซี มิลาน ที่เพิ่งจะกลับมาเล่นในรายการนี้ในรอบเกือบสิบปี แน่นอนว่าจะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่มีสามคะแนนเป็นเดิมพันซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อการเข้ารอบเพราะพวกเขาต่างอยู่ในกรุ๊ปออฟเดธที่มีทั้ง แอตฯ มาดริด และ เอฟซี ปอร์โต้ ที่ชื่อชั้นไม่หนีกันและเป็นขาประจำในรอบน็อคเอาท์ด้วยกันทั้งสิ้น

โดยหลังจากเสร็จศึกกลางสัปดาห์ หงส์แดง จะยังคงได้เล่นใน แอนฟิลด์ ในคืนวันเสาร์ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ของ พาทริซ วิเอรา ที่เพิ่งจะอัดจ่าฝูง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาแบบพลิกล็อค 3-0 เมื่อหัวค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook