อเมริกันบิวตี้! ส่องความสดใสของ "อลิส แอนเดอร์สัน" นักสู้ ONE น้องใหม่ (ภาพ)

อเมริกันบิวตี้! ส่องความสดใสของ "อลิส แอนเดอร์สัน" นักสู้ ONE น้องใหม่ (ภาพ)

อเมริกันบิวตี้! ส่องความสดใสของ "อลิส แอนเดอร์สัน" นักสู้ ONE น้องใหม่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Lil’ Savage" อลิส แอนเดอร์สัน นักสู้สาวตัวแทนชาติอเมริกาที่เพิ่งเซ็นสัญญามาหมาดๆ กับ วัน แชมเปียนชิพ ถือเป็นนักสู้หญิง MMA ที่น่าจับตาด้วยสถิติ 5-1 ในระดับอาชีพ พ่วงด้วยดีกรีแชมป์ระดับประเทศและแชมป์ Invicta FC

เธอจึงได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 8 สาวแกร่งของการแข่งขัน ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของศึกหญิงล้วนครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE: EMPOWER ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้

แต่ก่อนที่จะเห็นฝีมือของ อลิส นักสู้สวยดุบนสังเวียน เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเธออย่างรวดเร็วใน 5 เรื่องต่อไปนี้



1. อดีตนางพยาบาล
rrrrอลิส เคยทำงานประจำเป็นพยาบาล แต่ด้วยใจรักในศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน เธอใช้เวลาหลังเลิกงานจากโรงพยาบาลลงแข่งขันในฐานะนักสู้พาร์ตไทม์ และตัดสินใจออกจากงานเพื่อเข้าร่วมชายคา ONE เพื่อเป็นนักสู้อาชีพเต็มตัวเมื่อไม่นานมานี้



2. ศึกแรกเมื่ออายุ 18 ปี
aaaaอลิส เริ่มต้นเส้นทางนักสู้เมื่ออายุ 18 ปี และสั่งสมสถิติไร้พ่าย 6-0 ในระดับสมัครเล่น หลังจากเทิร์นโปรในเวลาต่อมา เธอก็เคยผ่านเวทีระดับประเทศมามากมาย โดยเป็นเจ้าของแชมป์ระดับประเทศและแชมป์ Invicta FC ซึ่งเป็นรายการชั้นนำของอเมริกาเหนือ ผลงานของเธอจึงเตะตา ONE เข้าอย่างจังนั่นเอง



3. อดีตนักแข่งโมโตครอส
ddddอลิส ชื่อว่าเป็นสาวสายฮาร์ดคอร์ตั้งแต่เด็ก เธอเริ่มลงแข่งมอเตอร์ไซค์วิบากและโมโตครอสตั้งแต่ 9 ขวบ ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดโปรดที่เธอเลือกที่จะทำเป็นอย่างแรกหลังจบศึกการต่อสู้แต่ละไฟต์



4. บีชเกิร์ลตัวจริง
vvvvเดิมที อลิส อาศัยอยู่ในรัฐมิชิแกน แต่เพื่อฝึกปรือวิชาการต่อสู้กับทีม MMA Masters เธอจึงตัดสินใจย้ายสำมะโนครัวมาที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลชื่อดัง เราจึงได้เห็นเธอโชว์หุ่นเซ็กซี่และมีความสุขกับชีวิตบีชเกิร์ลอยู่เป็นประจำ



5. ใจดีรักสัตว์
wwwwแม้กิจกรรมแต่ละอย่างของ อลิส จะออกแนวโหด แต่เธอก็เป็นสาวจิตใจอ่อนโยนและรักสัตว์ โดยมีสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก ชื่อ "ลูอี้" เป็นเพื่อนคู่ใจ ซึ่งเธอมักพาเพื่อนสี่ขาไปอาบแดดบนชายหาดและซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไปด้วยบ่อยๆ



แฟนกีฬาที่หลงเสน่ห์สาว อลิส สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม alyseanderson21 และรอให้กำลังใจในการเปิดตัวครั้งแรกของเธอในศึก ONE: EMPOWER 3 ก.ย.นี้ รับชมทาง แอปพลิเคชัน ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 18.30 น. และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 (รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 21.30 น.)

คู่แข่งขันศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง รอบแรก
- เดนิส แซมโบอันกา vs. ซอ ฮี ฮาม
- อาลีโอนา ราสโซฮินา vs. แสตมป์ แฟร์เท็กซ์
- เมง โบ vs. ริตู โฟกาต  
- อิตซูกิ ฮิราตะ vs. อลิส แอนเดอร์สัน

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ อเมริกันบิวตี้! ส่องความสดใสของ "อลิส แอนเดอร์สัน" นักสู้ ONE น้องใหม่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook