หนูขอโทษทุกฝ่าย! "ชัชชุอร" แจงชัดที่มาโพสต์การเมืองชี้ไม่ได้สนับสนุนให้ขัดแย้ง (ภาพ)

หนูขอโทษทุกฝ่าย! "ชัชชุอร" แจงชัดที่มาโพสต์การเมืองชี้ไม่ได้สนับสนุนให้ขัดแย้ง (ภาพ)

หนูขอโทษทุกฝ่าย! "ชัชชุอร" แจงชัดที่มาโพสต์การเมืองชี้ไม่ได้สนับสนุนให้ขัดแย้ง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ทันทีสำหรับการที่ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักตบลูกยางสาวดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไทยในปัจจุบัน และแสดงความเป็นห่วงประเทศไทยว่าจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนา ลงในโลกออนไลน์

ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ มากมาย ถึงความเหมาะสมในเรื่องนี้ ซึ่งมีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ก่อนที่ในเวลาต่อมา นักวอลเลย์บอลสาววัย 21 ปี ได้ตัดสินใจลบข้อความ ในสตอรี่ อินสตาแกรม ดังกล่าวออกไป

ล่าสุด ชัชชุอร ได้ออกมาโพสต์อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เรียนแฟนๆ วอลเลย์บอล พี่ๆ สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน สื่บเนื่องจากโพสต์ในสตอรีของหนู นางสาวชัชชุอร โมกศรี กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น"
 
"หนูขอเรียนชีแจ้งว่า หนูไม่ได้เป็นผู้พิมพ์ข้อความข้างต้นอย่างที่เป็นข่าวออกไป หนูเพียงแต่ใช้ฟังก์ชั่นแชร์โพสต์ แชร์ข้อความดังกล่าวมาลงในสตอรี่ของหนูเท่านั้น ไม่ได้ต่อเติมเสริมแต่งข้อความใดๆ รวมถึงรูปภาพเพิ่มเข้าไปแต่อยางใดค่ะ"

"ด้วยเจตจำนงที่เป็นห่วงกับสถานการณ์บ้านเมืองในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้ติดตามตลอดระยะที่ผ่านมา หนูขอเรียนให้ทราบว่า หนูไม่ได้มีเจตนาอันหนึ่งอันใดที่ไม่ดีกับบ้านเมืองแต่อย่างใดค่ะ และหนูไม่ต้องการจะส่งเสริม หรือสนับสนุนให้เกิดการขัดแย้งใดๆ ซึ่งเมื่อหนูได้พิจารณาเห็นว่าข้อความดังกล่าวไม่เหมาะสม ก็ได้ลบแชร์นั้นออกจากสตอรีของหนูทันที"

"หนูขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของหนูครั้งนี้ ทั้งต้นสังกัด สโมสร และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หนูได้ตระหนักว่าหนู่ยืนอยู่ในจุดที่ไม่สมควรแสดงออกความเห็นทางการเมืองใดๆ นอกเหนือจากการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในฐานะคนของประชาชนด้านกีฬา"

"หนูขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หนู ทุกคำติชม ทุกๆ คำเตือน หนูจะเก็บเอาไปปรับปรุง และพัฒนาการตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ"

สำหรับ ชัชชุอร โมกศรี ถือเป็นนักวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่ทีมชาติไทย ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปี ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับในฝีมือ ถึงขั้นที่เคยย้ายไปร่วมทีม พีเอฟยู บลูแคทส์ สโมสรอาชีพใน วอลเลย์บอล ลีก ญี่ปุ่น เมื่อปี 2018 มาแล้ว

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ หนูขอโทษทุกฝ่าย! "ชัชชุอร" แจงชัดที่มาโพสต์การเมืองชี้ไม่ได้สนับสนุนให้ขัดแย้ง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook