เทพบุตรโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 หนุ่มนักกีฬาหล่อ" แห่งโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

เทพบุตรโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 หนุ่มนักกีฬาหล่อ" แห่งโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

เทพบุตรโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 หนุ่มนักกีฬาหล่อ" แห่งโตเกียวเกมส์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงท้ายของการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ต้องบอกว่ามหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติครั้งนี้ มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นเหมือนเดิม แม้จะต้องดำเนินการภายใต้สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และเลื่อนมาแข่งในปี 2021 ก็ตาม

แน่นอนว่านอกจากการแข่งขันของบรรดานักกีฬาระดับโลก อีกสิ่งที่เป็นไฮไลต์สร้างความสนใจไม่แพ้ผลการแข่งขันในสนามก็คือ "นักกีฬาหน้าตาดี" ที่สปอตไลต์จะฉายแสงจับจ้องอยู่เสมอ ช่วยเสริมให้ฝีมือที่เก่งกาจอยู่แล้วเป็นที่โฟกัสมากขึ้นไปอีก

และวันนี้ Sanook Sport ขออนุญาตเลือก "5 หนุ่มนักกีฬาหล่อ" ที่สุดในโอลิมปิก 2020 มาฝากกัน โดยเราจะสรุปผลงานของพวกเขาในโตเกียวครั้งนี้พร้อมแจกวาร์ปให้ตามไปเป็นเอฟซีกันต่อได้เลย



รัน ทากาฮาชิ (นักวอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น)
อินสตาแกรม : ran.volleyball0902
qเชื่อว่าชั่วโมงนี้ไม่มีแฟนกีฬาลูกยางคนไหนที่ไม่รู้จักหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันคนนี้แน่นอน มือตบวันเดอร์คิดที่เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะทั้งรูปร่างหน้าตาและฝีมือ กลายมาเป็นดาวเด่นแห่งวงการวอลเลย์บอลด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้คือพาทีมชาติเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะแพ้หนุ่มๆจากบราซิลไป 0-3 เซต



พิตา เทาฟาโทฟัว (นักเทควันโด ทีมชาติตองกา)
อินสตาแกรม : pita_tofua
pปรากฏตัวอย่างเร้าใจชาวโลกตั้งแต่พิธีเปิดการแข่งขัน ด้วยหุ่นสุดล่ำมันเลื่อม พร้อมผิวคมเข้มอวดซิกซ์แพ็กกระชากทุกสายตา แม้จะตกรอบแรกด้วยการแพ้ให้กับเจ้าของเหรียญทองอย่าง วลาดิสลาฟ ลาริน จากคณะกรรมการโอลิมปิกรัสเซีย แต่หนุ่มจอมเตะวัย 37 ปีก็ไม่แผ่วเรื่องความฮอตแต่อย่างใด




ฮวัง ซอน-อู (นักว่ายน้ำ ทีมชาติเกาหลีใต้)
อินสตาแกรม : hwang.sunwoo
aฉลามหนุ่มซูเปอร์สตาร์วัยเพียง 18 ปี โด่งดังขึ้นไปอีกเมื่อ เจนนี่ Blackpink กับ เยจี ITZY สองสาวไอดอลแห่งวงการเคป็อปโพสต์ขึ้นอินสตาแกรมให้กำลังใจ แม้จะไม่ได้เหรียญรางวัลใดๆ จากการลงแข่งท่าฟรีสไตล์ทั้ง 4 รายการ แต่อนาคตของหนุ่มคนนี้ก็สดใส ด้วยอายุที่ยังน้อยและสถิติที่ดีขึ้นทุกปีนั่นเอง




อาร์เธอร์ นอรี (นักยิมนาสติกศิลป์ ทีมชาติบราซิล)
อินสตาแกรม : arthurnory
vโด่งดังมาตั้งแต่โอลิมปิก 2016 ที่เจ้าตัวได้เหรียญทองแดง แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นโพเดียม แต่ความหล่อก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงแต่อย่างใด โดยหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น เจ้าของหุ่นฟิตและรอยยิ้มสุดหวานคนนี้มีแฟนคลับติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว



มัตทิเยอ โรส์เซต์ (นักกระโดดน้ำ ทีมชาติฝรั่งเศส)
อินสตาแกรม : matthieu_rosset
oปิดท้ายที่หนุ่มเท่ สายเซอร์ แดนน้ำหอม เจ้าของรอยสักคำว่า "โชคดี" ที่เท้าจนกลายเป็นไวรัลในหมู่แฟนกีฬาชาวไทย แม้จะไม่ได้เหรียญรางวัลใดๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เจ้าของแชมป์โลกประเภททีม 2017 และแชมป์ยุโรปปี 2012 ก็เผยว่าแฮปปี้กับโอลิมปิกครั้งที่ 3 ของตัวเองสุดๆ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เทพบุตรโอลิมปิก! คัดมาแล้ว "5 หนุ่มนักกีฬาหล่อ" แห่งโตเกียวเกมส์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook